MU Origin "người đông hơn quái" ngày đầu ra mắt

Z.D 06/11/2015 15:00
(Game8) - MU Origin đã chính thức ra mắt vào 9h sáng nay 06/11. Hàng ngàn game thủ đổ về đã khiến NPH Hope phải mở liên tiếp 6 server để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của người chơi.

MU Origin là đứa "con cưng" của Webzen đã ra mắt rất thành công tại hai thị trường là Hàn Quốc và Trung Quốc. Được ví như là "Người thừa kế" của MU Online trên di động, tựa game này cũng sở hữu những tính năng đậm chất MU - huyền thoại 10 năm trước. MU Origin có đồ hoạ 3D chi tiết và sắc sảo, bối cảnh vẫn là lục địa MU trong truyền thuyết xưa. Phiên bản closed beta mới chỉ giới thiệu 3 class nhân vật: Kiếm Sĩ (Dark Knight), Pháp Sư (Dark Wizard), Cung Thủ (Fairy Elf), chưa có Magic Gladiattor.

 

MU Origin không chỉ có đồ hoạ đẹp mà còn được đầu tư về âm thanh khi NPH đã cho lồng tiếng Việt các NPC trong game. Mặc dù theo nhiều nhận định thì phần lồng tiếng này bị "nhiễm" tinh thần kiếm hiệp quá cao, chưa phù hợp vớt cốt truyện thần thoại của MU. Trải qua các nhiệm vụ tân thủ ban đầu, người chơi sẽ lên cấp khá nhanh trước khi chuyển sinh lần thứ 1 (reset). Nhiều game thủ sẽ cảm nhận rõ là game lên level rất nhanh, tuy nhiên phía NPH cũng đã chia sẻ rằng khi reset từ lần 1 lên tới lần 3 thì mọi chuyên rất dễ dàng. Người chơi sẽ chỉ gặp khó khăn thực sự khi reset từ lần 3 lên lần 4. 



NPH Hope cũng có vẻ khá hào phóng khi tặng người chơi những món đồ tím đầu tiên sau khi vượt qua các phó bản nhiệm vụ. MU Origin có đủ hệ thống cường hoá trang bị, hệ thống cánh, tính năng luyện thành,... Bên cạnh đó là tính năng thời trang thay đổi theo trang phục người chơi mặc. Đấu Trường Quỷ sẽ được mở theo giờ, người chơi khi đạt 4x trở lên cũng sẽ có thể đi săn Boss thế giới.



Ngay khi mở cửa phiên bản Android vào sáng nay thì hàng ngàn lượt game thủ đổ về "đông như quân Nguyên" đã khiến các server chật cứng. Tính đến thời điểm hiện tại thì MU Origin đã mở tới server thứ 7 nhưng lượng người chơi vẫn tiếp tục tăng lên. Hiện tượng "người đông hơn quái" đã xuất hiện ở một số map train nhiệm vụ.

 
Lượng người chơi "khủng" đổ về MU Origin ngay khi vừa mở cửa

Dự kiến MU Origin sẽ tiến hành thử nghiệm closed beta trong 1 tuần và chưa mở nạp thẻ. Game chơi mượt trên các máy Android 4.2 và RAM 2GB trở nên. Bên cạnh đó game thủ cũng có thể trải nghiệm game trên PC với sự hỗ trợ của các phần mềm giả lập. Phiên bản iOS sẽ ra mắt chậm hơn một vài tuần khiến không ít game thủ iOS vừa tức vừa phải kiên nhận chờ đợi. Những thông tin mới nhất về MU Origin sẽ được Game8 cập nhật liên tục và gửi tới độc giả trong các bài viết tiếp theo.

Một số hình ảnh trải nghiệm MU Origin:

 
Các server đều chật cứng người 

 

 
Tình trạng người đông hơn quái

 

 

 
Skill cực đẹp

 
Chiến đấu với Boss Cốt Tinh Vương

Trang bị tím nhận được sau khi chiến thắng

 

 


 

  


Viết bình luận