Một số điểm thú vị cũng như các mẹo hay cho game thủ trải nghiệm phiên bản PUBG Mobile 2.0

Taskmaster 06/06/2022 09:48

MỤC LỤC [Hiện]

 Mời các bạn theo dõi những điểm thú vị và mẹo hay của PUBG Mobile 2.0 ở phía dưới đây.

Khi bạn đi xe máy ở tốc độ cao trong PUBG Mobile và đâm vào tường, bạn và xe đạp của bạn sẽ bị kẹt vào tường. Một nửa chiếc xe đạp ở trong nhà trong khi nửa còn lại ở bên ngoài.Ở tình huống này bạn ra khỏi xe máy và lên xe lần nữa. Sau đó, xe máy sẽ ở bên trong bức tường. Nghe có vẻ kỳ quặc nhưng người chơi PUBG Mobile sẽ tận dụng để đi xuyên tường trong tình huống này.

Ở chế độ TDM, ba lô cấp 2 có khả năng chứa lớn hơn ba lô cấp 3 thông thường. Trong chế độ TDM, một ba lô cấp 2 có sức chứa lớn 600. Người chơi không thể chọn ba lô nhưng họ nhận được một ba lô giống như ba lô cấp 2.

Tuy nhiên, trong các chế độ chơi khác, sức chứa của ba lô cấp 2 chỉ là 350 và ba lô cấp 3 là 400. Ngay cả khi bạn mặc quân phục cấp 3, nó chỉ tăng 50 điểm sức chứa.

Bạn hoàn toàn có thể phát hiện kẻ thù ẩn dưới nước với  mức cài đặt đồ họa HDR Ultra Graphics. Nước sẽ trở nên hoàn toàn trong suốt để bạn có thể nhìn thấy người chơi và kẻ thù dưới nước. Đó là một thủ thuật tuyệt vời dành cho những người chơi có thiết bị cao cấp để kiếm được nhiều mạng hơn.

Nhưng hãy nhớ rằng nó chỉ hoạt động trên các thiết bị cao cấp. Nếu bạn sử dụng cài đặt đồ họa này trên các thiết bị cấp thấp, nó sẽ gây ra hiện tượng giật lag và khiến trải nghiệm chơi game của bạn trở nên tồi tệ hơn, đó chỉ là lợi thế của những người chơi thiết bị cao cấp.

Với HDR Ultra Graphics, người chơi có thể phát hiện kẻ thù dưới nước để bắn chúng. Nhưng nước giúp người chơi bên trong nó được bảo vệ 50% vì đạn di chuyển trong nước chậm hơn bình thường. Do đó, bạn cần bắn nhiều đạn để hạ gục chúng.

PUBG Mobile 2.0 đã có một vật phẩm mới với tên gọi Bộ Cứu Trợ Khẩn Cấp, vật phẩm này sinh ra để người chơi di chuyển vào vùng an toàn một cách nhanh chóng. Do đó, bạn chỉ có thể tìm thấy mục này bên ngoài vòng boi. Người chơi không thể nhặt bộ dụng cụ khẩn cấp này khi họ ở trong vòng tròn màu trắng. Vì vậy, đừng lãng phí thời gian của bạn để tìm kiếm nó bên trong Khu vui chơi.

Viết bình luận