MOBA di động kiếm tiền nhiều nhất tháng 4/2018, Mobile Legends bỏ xa Vương Giả Vinh Diệu đến gần chục bậc

Swordsman 12/05/2018 22:30

Báo cáo mới về game MOBA di động kiếm tiền nhiều nhất tháng 4/2018 khá bất ngờ khi Mobile Legends bỏ xa hot game Vương Giả Vinh Diệu đến 7 bậc trên bảng xếp hạng. Thậm chí game của Tencent còn không lọt được vào top 10.

Mới đây trong một báo cáo của Sensor Tower về doanh thu kiếm được các game mobile (Top 30 sản phẩm game trên thế giới). Tuy nhiên ở khuôn khổ bài viết này chúng tôi chỉ đề cập đến game MOBA di động. Và bất ngờ đã xảy ra khi Mobile Legends của Shanghai Moonton đã đánh bại game top 1 thế giới (MOBA di động) Vương Giả Vinh Diệu để leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. 

Trong khi đó MOBA của Tencent ngậm ngùi đứng ở top 13. Đáng buồn thay so với tháng trước vị trí này của Vương Giả Vinh Diệu là đã nhích lên... Điều này phản ánh sự thâm hụt đáng kể về doanh thu của tựa game này ít nhất là hết quý 1 năm 2018.

 Mobile Legends bỏ xa Vương Giả Vinh Diệu đến gần chục bậc

Nói thêm một chút về thống kê số lượt tải xuống, Mobile Legends cũng leo hẳn vị trí số 2 chỉ sau PUBG Mobile trong thời điểm tháng 4/2018. Có thể thấy độ "chày cối" của Mobile Legends với thứ hạng cao trên bảng xếp hạng khiến cho nhiều "ông lớn" phải ngượng chín mặt.

Mobile Legends tiếp tục là game MOBA mobile top 1 tại thị trường Đông Nam Á. Có thể thị trường rộng lớn hơn Vương Giả Vinh Diệu (chỉ bó hẹp tại Trung Quốc, các quốc gia sử dụng tiếng Trung) nên Mobile Legends có ưu thế nhỉnh hơn. Tuy nhiên nói gì đi chăng nữa sức phổ biến của Mobile Legends là không thể phủ nhận.

Viết bình luận