Metal Wing - Game mobile bắn súng màn hình ngang mang hơi hướng huyền thoại Metal Slug

TungTQ 14/01/2022 09:41

Nếu bạn là fan của những tựa game bắn súng hành động nổi tiếng một thời như Contra, Metal Slug thì Metal Wing chính là game dành cho bạn.

Metal Wing: Super Soldiers là một tựa game arcade thể loại bắn súng cực vui nhộn mới vừa ra mắt người dùng Android, đây là tựa game miễn phí được Metal Metal phát hành thông qua Google Play Store.

MỤC LỤC [Hiện]

Metal Wing: Super Soldiers là game bắn súng góc nhìn 2d với lối chơi cổ điển từ những game hay nhất như Contra, Metal Slug kết hợp với cơ chế độc đáo mới. Nhập vai một người lính của một thế giới khác với công nghệ tiên tiến, sử dụng những vũ khí hiện đại và bắn hạ bất cứ thứ gì gây nguy hại cho hòa bình thế giới, từ những tên lính công nghệ sinh học đến những vũ khí cơ giới, cùng với những con BOSS độc đáo, tất cả đều đang chờ bạn trong chiến khu.

Game có cách chơi khá đơn giản bạn chỉ cần thao tác di chuyển với các phím ở bên trái và các phím bắn, nhảy, ném lựu đạn, sử dụng kỹ năng ở bên phải màn hình, tham gia các màn chơi hoàn thành nhiều nhiệm vụ, tiêu diệt kẻ thù và mở khóa nhiều thử thách hơn.

- Đồ họa HD cực đẹp
- Hệ thống nhắm mục tiêu tự động
- Bộ điều khiển đơn giản
- Chiến đấu Boss độc đáo
- Nhân vật được thiết kế tốt
- Mức độ cân bằng tuyệt vời

 

Metal Wing: Super Soldiers là tựa game miễn phí trên Android, các bạn có thể tải game Metal Wing: Super Soldiers về trải nghiệm ngay hôm nay thông qua Google Play Store.

Viết bình luận