Mech Arena: Robot Showdown hiện đang đứng top 1 bảng xếp hạng game miễn phí trên Google Play

Taskmaster 19/08/2021 14:32

Mech Arena: Robot Showdown là tựa game bắn súng FPS với nhân vật chính là những chiến binh robot biến hình mạnh mẽ.

Plarium Global Ltd gần đây mới cho ra mắt tựa game hành động vui nhộn với tên gọi là Mech Arena, tựa game cho phép bạn điều khiển các robot yêu thích của mình tấn công, truy đuổi và nghiền nát kẻ thù. Hiện tựa game đã có sẵn để tải xuống trên iOS và Android thông qua App Store và Google Play Store.

Đồ họa của Mech Arena: Robot Showdown được đầu tư khá kỹ lưỡng, game có chất lượng đồ họa 3D đẹp mắt, các hiệu ứng chiến đấu hoành tráng, tạo hình các rô bốt đều rất đẹp mắt, hài lòng với những kỳ vọng của người chơi.

Mech Arena: Robot Showdown đem đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu giữa các robot đầy tính cạnh tranh, các trận chiến đều rất nảy lửa giữa các đội chơi và người chơi với nhau. Trận chiến kéo dài khoảng năm phút. Đó là thời gian đủ để cảm nhận những màn chiến đấu trong các trận chiến 5v5 thời gian thực, lựa chọn từ hàng chục loại vũ khí và robot với các khả năng đặc biệt khác nhau.

Người chơi có thể nâng cấp và tùy chỉnh các robot của mình để tăng thêm các chỉ số để mạnh mẽ hơn trong các trận chiến. Ngoài ra tựa game còn hỗ trợ chơi với bạn bè và thành lập một đội để tham gia các trận Đánh chiếm Điểm Kiểm soát hay các trận Đánh Đồng đội Tử thần thú vị.

Nhìn chung Mech Arena: Robot Showdown đem lại cho người chơi những trận chiến nảy lửa giữa các rô bốt với nhau, xứng đáng là một tựa game giải trí vào mùa dịch này.

Viết bình luận