MC quốc dân Phương Thảo "Cảm ơn Garena Liên Quân Mobile" đã tài trợ người yêu

Hakikun 06/10/2021 10:02

Mới đây, nữ MC Liên Quân xinh đẹp Phương Thảo đã công khai người yêu khiến người hâm mộ phải bất ngờ.

Gắn bó với các giải đấu lớn của Liên Quân Mobile, nữ MC xinh đẹp Phương Thảo ngay lập tức trở thành hiện tượng và nhanh chóng được giới game thủ Liên Quân xem như "MC quốc dân" của tựa game này. Xinh đẹp, ăn nói lưu loát và đầy thông minh, cô nàng MC này còn khiến nhiều người bất ngờ khi còn làm MC/BTV của nhiều chương trình ở VTV.

Gần đây, Phương Thảo đã khiến nhiều người hâm mộ phải bất ngờ khi công khai người yêu mà bấy nay giấu kĩ cùng một bài viết đầy ngọt ngào khoe với cả thế giới.

"Mình từng là đứa luôn thích lo toan và làm mọi thứ một mình, mình có một tuổi trẻ lăn xả để nhận về nhiều bài học đắt giá, nhiều khi cho đi mà không đòi hỏi nhận lại, nhiều khi chẳng biết yêu thương và quí trọng bản thân.

Nhưng kể từ giây phút người trong clip này xuất hiện, mình mới thực sự hiểu giá trị của chính mình, mình có anh đồng hành trong những phút giây oái oăm và bất lực nhất, có người yêu thương vô điều kiện, có người luôn nhắc nhở mình về giá trị của bản thân, bởi 'em là món quà của anh, em không được làm tổn thương chính mình, không được làm vậy với điều mà anh trân trọng nhất'.

Mình có người luôn khiến mình nể phục và dạy mình nhiều bài học mới. Thích nhìn anh làm việc, và được làm việc cùng anh.

Bọn mình có thể không giàu tiền bạc, nhưng nếu xét về cái tính ham làm việc và tình thương cho nhau, chắc giàu phải biết.

2 điều đó thôi, là đủ để mình muốn nắm tay người này thật lâu rồi! Thật ra…. Chẳng có 'người đàn ông trong mơ' nào trong những bài phỏng vấn 2 năm qua cả. Mình toàn tự miêu tả anh này đó! :)) Người duy nhất mà sau tất cả, mình cảm nhận được anh ấy có thể sẽ trở thành 'gia đình' thật sự của mình!

Cảm ơn Garena Liên Quân Mobile đã hân hạnh tài trợ chương trình này."

Hàng loạt những hình ảnh được nữ MC chia sẻ từ giày đôi, những cái siết tay hay chiếc hôn chứa đầy tình cảm... MC Phương Thảo hẳn khiến không ít người ghen tị với tình yêu ngọt ngào của mình.

Được biết, nhân vật nam chính được Phương Thảo công khai là một người đàn ông đầy quyền lực của Liên Quân Việt và đứng sau các giải đấu hàng đầu của bộ môn này. Trai tài gái sắc là đây chứ đâu!

Viết bình luận