Luân Hồi Quyết - Game mobile 3D cực khủng mới nhất của Perfect World

YiYeShu 16/10/2017 15:55

(Game8) - Theo thông báo chính thức từ nhà phát hành, Luân Hồi Quyết sẽ tiến hành thử nghiệm trên Android kể từ ngày 17 tháng 11 năm 2017.

Luân Hồi Quyết là một game mobile 3D thuộc thể loại RPG có đề tài huyền ảo được phát triển và phát hành bởi công ty Perfect World. Trò chơi sử dụng bối cảnh thần thoại cổ đại phương Đông, tự mình viết lên một câu chuyện độc nhất vô nhị, mang lại một diện mạo mới hoàn toàn những truyền thuyết về Thiên Đình, Ngọc Đế, Tam Giới, đồng thời hứa hẹn gửi tới người chơi một trải nghiệm mãn nhãn với kỹ thuật thiết kế đồ họa đỉnh cao cộng với một cơ chế gameplay có nhiều điểm biến hóa lôi cuốn.

Để lôi cuốn người chơi thế hệ mới, đội ngũ sản xuất và biên kịch của Luân Hồi Quyết đã xây dựng nên một thế giới đẹp mắt, rộng lớn với bao điều huyền bí, và song hành cùng nó là một cốt truyện khác lạ về nào là yêu quái, tiên giới, nhân giới. Hệ thống các nhân vật nghe danh thì rất quen như Thiên Bồng Nguyên Soái, Tôn Ngộ Không, Thái Bạch Kim Tinh, nhưng diện mạo bên ngoài lại hết sức hiện đại hóa, đẹp đẽ trẻ trung theo kiểu hoạt hình. Hơn nữa, các nhân vật còn được lồng tiếng cẩn thận, càng dễ tạo thiện cảm với người chơi thông qua những đoạn hội thoại, cắt cảnh dẫn dắt câu chuyện.

 

Không có những ưu điểm sáng tạo về câu chuyện bối cảnh và thiết kế nhân vật, trò chơi còn có sự vượt trội nhờ vào nền đồ họa 3D tiêu chuẩn. Với vai trò là một IP hoàn toàn mới, nhà sản xuất đã không tiếc chi phí để Luân Hồi Quyết có được chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể. Hệ thống các trường cảnh, hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng, lân tinh, độ chi tiết của từng mô hình nhà cửa, vũ khí, trang phục nhân vật đều được chăm chút hết sức cẩn thận, có một phong cách mỹ thuật độc đáo riêng biệt không bắt chước theo một khuôn mẫu nào cả. Tổng quan hình ảnh của game có độ tươi sáng, tạo ấn tượng tốt ngay từ những hình ảnh đầu tiên đối với người xem.

Trước mắt, trò chơi này vẫn đang trong giai đoạn phát triển hoàn thiện nên nhà sản xuất chưa có tiết lộ hết về những cơ chế gameplay, và mọi thứ có thể sẽ còn thay đổi rất nhiều khi ra mắt rộng rãi. Được biết, trò chơi sẽ sử dụng một hình thức thao tác điều khiển và chiến đấu kiểu hành động, người chơi có thể chiêu mộ rất nhiều nhân vật khác nhau và sắp xếp một tổ đội 4 nhân vật ra trận. Hệ thống các nhân vật sẽ được phân chia thành 3 hệ khác nhau và có tồn tại sự tương khắc. Không chỉ quan tâm tới từng nội dung PVE hấp dẫn, người chơi sẽ còn có cơ hội tham gia vào đủ hoạt động PVP kịch tính nữa.

Theo thông báo chính thức từ nhà phát hành, Luân Hồi Quyết sẽ tiến hành thử nghiệm trên Android kể từ ngày 17 tháng 11 năm 2017.

Trang chủ: http://lhj.laohu.com/

Viết bình luận