Lost in Play - Game phiêu lưu giải đố sắp ra mắt trên nền tảng di động

Taskmaster 06/07/2023 13:38

Happy Juice Games mới đây đã công bố thông tin ngày ra mắt tựa game phiêu lưu giải đố Lost in Play tên Google Play Store và Apple Store.

Lost in Play mời người chơi tham gia vào một cuộc phiêu lưu giải đố hấp dẫn. Trò chơi xoay quanh hai anh em ruột, Toto và Gal, những người lạc lối trong trí tưởng tượng của mình, khám phá những thế giới siêu thực và hình thành mối liên hệ với những sinh vật phi thường. Để tìm đường trở về nhà, Toto và Gal phải dựa vào nhau để giải quyết những câu đố độc đáo và vượt qua nhiều thử thách khác nhau.

Câu chuyện của trò chơi gợi lên cảm giác hoài cổ, đưa người chơi trở lại những ngày phiêu lưu vô tư của tuổi trẻ. Nó có các nhân vật hoạt hình gợi nhớ đến cả chương trình hoạt hình thời hiện đại dành cho trẻ em và phim hoạt hình sáng thứ bảy cổ điển được các thế hệ lớn tuổi yêu thíc

Những điểm độc đáo của tựa game Lost in Play

  • Cuộc phiêu lưu giải đố hoạt hình bí ẩn với hình ảnh phong cách hoạt hình tuyệt đẹp.
  • Gặp gỡ những sinh vật kỳ diệu và tráng lệ trong suốt trò chơi.
  • Trò chơi giao tiếp mọi thứ một cách trực quan, không có văn bản hay đối thoại, thu hút khán giả phổ thông.
  • Lấy cảm hứng từ các chương trình truyền hình nổi tiếng như Gravity Falls, Hilda và Over the Garden Wall.
  • Tham gia vào nhiều hoạt động sáng tạo, bao gồm chơi bài với yêu tinh, tạo rồng và dạy cừu bay.
  • Hơn 30 câu đố và mini-game độc ​​đáo để thử thách và giải trí cho người chơi.

Lost in Play sẽ có sẵn để tải xuống trên Google Play Store và Apple App Store bắt đầu từ Thứ Tư, ngày 12 tháng 7 năm 2023. Người chơi có thể mong đợi được đắm mình trong thế giới đầy mê hoặc của Lost in Play, khám phá hình ảnh sống động và giải quyết câu đố hấp dẫn trên thiết bị di động của họ.

Viết bình luận