The House of Tesla trò chơi giải đố mới dành cho mobile và PC

truongvantai 29/01/2024 23:26

Blue Brain Games, đội ngũ sáng tạo sau thành công của "The House of Da Vinci", vừa công bố dự án mới là "The House of Tesla". Trò chơi giải đố này sẽ chính thức xuất hiện trên Steam cho PC trong năm nay, trước khi được phát hành trên di động cho hệ điều hành Android và iOS.

The House of Tesla mở ra cuộc hành trình sâu sắc vào tâm trí của Nikola Tesla, nhà phát minh vĩ đại đứng sau sự phát triển của nguồn điện hiện đại. Trong cuộc phiêu lưu này, bạn sẽ giải đáp những bí ẩn của Tháp Wardenclyffe bằng cách giải quyết một loạt câu đố được chế tạo tỉ mỉ.

Dạo bước qua quá khứ của Tesla, bạn sẽ chứng kiến sự thăng trầm trong dự án đầy tham vọng của ông. Từ những khởi đầu hứa hẹn, đến những thử nghiệm đầy quả cảm và những ý tưởng tiên tiến, mỗi giai đoạn sẽ là một bước tiến trong sự phát triển của ông, người chơi sẽ chạm trán với những cỗ máy bí ẩn và khám phá những bí mật trên đường đi.

The House of Tesla

Lấy bối cảnh là Kỷ nguyên tiến bộ của nước Mỹ, bằng cách sử dụng các thiết bị tương lai, bạn sẽ kiểm soát dòng điện và khám phá những sự thật ẩn sau mỗi góc cạnh của ngôi nhà. Các địa điểm trong trò chơi được lấy cảm hứng từ thiết kế ngoài đời thực của Tesla, mang lại không gian sống động.

Mặc dù The House of Tesla vẫn chưa được phát hành, tuy nhiên bạn có thể khám phá tựa game "The House of Da Vinci" để có thể biết được lối chơi. Hiện tại, trò chơi này đã có sẵn trên Android và iOS thông qua Google Play Store và App Store.

Viết bình luận