Loạn Giang Hồ ra mắt chính thức vào 10h sáng nay sau thời gian dài trì hoãn

HP 29/08/2016 13:31

(Game8) - Cuối cùng thì mọi game thủ Việt cũng đã có thể trải nghiệm tựa game hấp dẫn này sau nhiều ngày cay cú vì nhà phát hành thất hứa.

Như đã giới thiệu trước đây, Loạn Giang Hồ là một tựa game là một tựa game thu thập thẻ tướng kết hợp với nhập vai vô cùng hấp dẫn dựa trên chủ đề kiếm hiệp Kim Dung chưa bao giờ cũ. Chính vì thế mà khi tung ra những thông tin đầu tiên, Loạn Giang Hồ đã khiến game thủ Việt đứng ngồi không yên.

Tuy nhiên không hiểu vì sao sau 1 tháng vẫn chưa chịu ra mắt, game thủ thất vọng và bắt đầu rời bỏ tựa game này thì bất ngờ Loạn Giang Hồ lại chính thức được đưa lên kệ các cửa hàng trực tuyến vào 10h ngày 29 tháng 8.

Tựa game gồm những nhân vật được yêu thích trong các tác phẩm kiếm hiệp Trung Quốc như Dương Quá, Dung Nhi, Tiểu Long Nữ…lối chơi là sự kết hợp giữa thẻ tướng, hành động và nhập vai vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó hệ thống thú cưỡi cũng là một điểm thú vị của tựa game này.

Các tính năng như phó bản, nâng cấp tiến hóa trang bị, thú cưỡi cũng được đưa vào tựa game này. Đặc biệt các bộ kỹ năng bá đạo nổi tiếng giang hồ sẽ quy tụ đầy đủ trong Loạn Giang Hồ.

Trailer Loạn Giang Hồ

 

 

Hiện tại vẫn có nhiều phản hồi chưa hài lòng về tựa game này, tuy nhiên bỏ qua tất cả thì đây cũng là tựa game đáng được cân nhắc để trải nghiệm vào những ngày đầu tuần như thế này.

 

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

Tham khảo thêm thông tin tại Fanpage

Viết bình luận