Linh Giới 3D vượt mốc đăng ký khủng, người chơi sẽ nhận được phần thưởng cao cấp nhất khi game ra mắt

TungTQ 12/11/2021 16:28

Linh Giới 3D được NPH Funtap đưa ra mốc đăng ký trước để nhận thưởng là 200.000 người cho mức thưởng cao cấp nhất và con số đó đã sớm bị vượt qua.

Để chuẩn bị cho ngày ra mắt, Linh Giới 3D đã mở trang landing để người chơi có thể đăng ký trước tựa gane này và toàn bộ người chơi đăng ký trước sẽ nhận được những phần quà nhất định theo các mốc mà NPH Funtap đưa ra.

Con số mà NPH Funtap đưa ra để có thể nhận quà ở mốc cao nhất là 200.000 người Đăng ký trước, theo quan sát của Game8 thì tới hôm nay tựa game Linh Giới 3D đã có 214.234 người Đăng ký, con số này đã vượt qua mốc đăng ký cao nhất để người chơi có thể nhận món quà cao cấp khi game ra mắt.

Cụ thể thì người chơi sẽ nhận được 333 KNB, Hoán Linh Phù x5 và tọa kỵ cao cấp Linh Miêu khi game ra mắt chính thức, đây là mốc quà cao cấp nhất mà game thủ sẽ nhận được sau khi số lượng người Đăng ký trước vượt mốc 200.000 người mà NPH đề ra, xin chúc mừng các game thủ yêu game Linh Giới 3D.

MỤC LỤC [Hiện]

Được quảng cáo là "game nhập vai ngự linh sư số 1 châu Á", Linh Giới 3D là tựa game mới đến từ NPH Funtap hứa hẹn sẽ là làn gió mới cho cộng đồng game thủ Việt Nam nhờ đề tài mới lạ và chất lượng hình ảnh ban đầu khá tốt.

Trailer Linh Giới 3D - Game nhập vai ngự linh sư độc đáo mới lạ.

Bước vào thế giới của Linh Giới 3D các game thủ được hóa thân thành nhân vật trong các đại môn phái lừng danh như Long Ngâm, Tản Cơ, Thương Thánh, Xạ Thần đặc điểm của các môn phái trong Linh Giới 3D là đều sở hữu các món binh khí và 2 bộ kỹ năng độc đáo để người chơi phát triển theo các hướng khác nhau.

Những tính năng như hệ thống nhiệm vụ, tăng cấp, tìm kiếm , khảm nạm trang bị,.... của Linh Giới 3D thì khá đầy đủ và tương đồng với các tựa game cùng thể loại nhập vai - MMORPG khác.

Linh Giới 3D còn hứa hẹn sẽ tạo ra được một cộng đồng lâu dài đông đảo và chất lượng nhờ hệ thống Bang hội phong phú, hệ thống gia viên ấm áp, tính năng Kết Duyên hay các hoạt động PVE, PVP dày đặc như: Chiến Trường Côn Luân, Đế Vương Chi Chiến, các hoạt động Tranh Đoạt Thánh Thú, các phụ bản PK cướp quái. Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đã khiến cho người chơi không bị “cô đơn” khi tham gia vào thế giới huyền bí của Linh Giới 3D.

Ngoài những điểm thú vị kể trên ra, trên fanpage của Linh Giới 3D đang rất sôi nổi với các sự kiện hấp dẫn đính kèm thêm quà tặng “sương sương” toàn Tọa Kỵ độc quyền với Chiến Linh cao cấp, không thì cũng toàn KNB và vật phẩm nâng cấp lực chiến. Cùng hóng Linh Giới 3D sẽ ra mắt vào 10h sáng ngày 18/11/2021 các bạn nhé.

Viết bình luận