Linh Giới 3D - Game mobile đề tài Ngự Linh Sư sắp ra mắt tại Việt Nam

Taskmaster 12/01/2021 09:35

MỤC LỤC [Hiện]

Được quảng cáo là "game nhập vai ngự linh sư số 1 châu Á", tựa game mới đến từ NPH Funtap hứa hẹn sẽ là làn gió mới cho cộng đồng game thủ Việt Nam nhờ đề tài mới lạ và chất lượng hình ảnh ban đầu khá tốt.

Bước vào thế giới của Linh Giới 3D các game thủ được hóa thân thành nhân vật trong các đại môn phái lừng danh như Long Ngâm, Tản Cơ, Thương Thánh, Xạ Thần. Đặc điểm của các môn phái trong Linh Giới 3D là đều sở hữu các món binh khí và 2 bộ kỹ năng độc đáo để người chơi phát triển theo các hướng khác nhau. Những tính năng như hệ thống nhiệm vụ, tăng cấp, tìm kiếm , khảm nạm trang bị,.... của Linh Giới 3D thì khá đầy đủ và tương đồng với các tựa game cùng thể loại nhập vai - MMORPG khác.

Linh Giới 3D hiện đã mở trang landing để người chơi có thể đăng ký trước tựa game này, càng nhiều lượt đăng ký là thì phần quà ở các mốc đạt được càng tăng. Tựa game sẽ sớm ra mắt game thủ trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cập nhật liên tục trên Game8.VN. các bạn đừng bỏ sót các thông tin về Linh Giới 3D nhé.

Linh Giới 3D

Viết bình luận