Liệt Long Phân Tranh - Chiến trường quốc chiến liên server vô cùng hấp dẫn trong Phong Thần

TungTQ 25/05/2017 09:01

MỤC LỤC [Hiện]

Mỗi server từ ngày bắt đầu hoạt động sẽ có 1 buff tăng thuộc tính kéo dài liên tục trong 7 ngày, buff này chỉ có hiệu lực trong bản đồ biên cảnh và bản đồ Quốc Chiến, sẽ suy giảm mỗi ngày cho đến khi biến mất.


Bản Đồ Long Cảnh

Trong phong thần có Chân Long mỗi server có 1 Chân Long, đây là người đứng đầu quốc gia đó, để có thể trở thành chân long thì người chơi phải là bang chủ của bang đứng đầu quốc gia đó. Chân Long có quyền hạn rất lớn đối với quốc gia của mình.

Tuyên chiến tự do: Chân Long trước 20:00 mỗi ngày có thể tiến hành tuyên chiến với 1 quốc gia. Tuyên chiến cần tiêu hao 20.000 long tệ quốc khố. Tuyên chiến trước 20:00 trong ngày, Quốc Chiến bắt đầu vào 20:00 ngày hôm sau. Không thể tuyên chiến nước đồng minh. Đã tuyên chiến, quốc gia đã bị tuyên chiến hoặc chưa kết thúc quốc chiến sẽ không thể bị tuyên chiến. Sau khi một nước tuyên chiến, cần sau 24h kết thúc Quốc Chiến bổn quốc mới có thể tuyên chiến tiếp. Mỗi quốc gia chỉ bị tuyên chiến 2 lần trong mỗi tuần.


Giao Diện Kết Minh

Kết đồng minh cần Chân Long một nước khởi xướng, quốc gia khác chỉ cần đồng ý xem như kết đồng minh thành công. Để kết minh với quốc gia khác cần tiêu hao 10.000 long tệ quốc khố. Khi một bên lựa chọn hủy bỏ minh ước thì kết thúc quan hệ minh ước, không thể kết minh hoặc hủy minh ước vào 19h-21h mỗi ngày. Một khi kết đồng minh , mà không chủ động hủy bỏ minh ước thì quan hệ kết đồng minh sẽ tồn tại mãi. Sau khi kết đồng minh khi vào bản đồ biên cảnh, sẽ là hình thức minh hữu, sẽ không tự tấn công, tên đối phương hiển thị màu xanh lục.


Chiến Trường Liệt Long

Sau khi bắt đầu Trận Chiến Chân Long, xuất hiện giao diện truyền tống Trận Chiến Chân Long, khi vào trong chiến trường bạn sẽ phải đánh bại Bất Diệt và Dũng Sĩ tại cửa Tây và cửa Đông để có thể tiếp tục tấn công vào trong thành.  Khi Bất Diệt hoặc Dũng Sĩ bị đánh bại, sẽ mở cửa thành tương ứng, đồng thời xuất hiện Thủ Vệ Chân Long. Chân Long có bị đánh bại trong thời gian Quốc Chiến hay không quyết định đến kết quả Trận Chiến Chân Long.

Bên công chiến thắng: Giết Thủ Vệ Chân Long trong thời gian Quốc Chiến.

Bên thủ chiến thắng: Chưa giết được Thủ Vệ Chân Long trong thời gian Quốc Chiến.


Phần Thưởng Quốc Chiến

Phần thưởng kinh nghiệm: Sau khi kết thúc Quốc Chiến, bên thắng lợi sẽ giành được phần thưởng kinh nghiệm.

Phần thưởng chiến công: Người chơi khi tham gia Quốc Chiến sẽ căn cứ vào số lượng giết địch cá nhân để nhận được chiến công cá nhân khác nhau.

Phần thưởng đạo cụ: Sẽ nhận được Lễ bao Quốc Chiến, số lượng sẽ do giết địch cá nhân và thời gian tham gia quyết định.

Phần thưởng xếp hạng giết địch: Thưởng cho người chơi nằm trong Top 1-100 về kết quả giết địch.


Cống Hiến Quốc Gia

Long tệ: Cống hiến của mỗi người chơi sẽ được chuyển thành long tệ theo tỷ lệ nhất định, long tệ dùng để phát động chiến tranh. Người chơi cống hiến, làm nhiệm vụ, tham gia Quốc Chiến, giết địch sẽ nhận được chiến công, nâng chiến công để tiến hành nâng cấp chức quan, nâng cấp chức quan sẽ mang đến bổng lộc, thuộc tính, kỹ năng, đạo cụ cho người chơi.

_______________________________________________________

► TẢI NGAY PHONG THẦN - GAME PK TUYỆT ĐỈNH TRÊN MOBILE

Trang chủ:  https://phongthan.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongThanVTC

Viết bình luận