Game thủ Chinh Đồ 1 Mobile lạc lối với mưa hoa hồng trong dịp 20/10

Khải sở khanh 20/10/2017 17:35

MỤC LỤC [Hiện]

Đó hẳn sẽ là một ngày đáng nhớ chỉ dành riêng cho game thủ của Chinh Đồ 1 Mobile khi choáng ngập trong cơn mưa hoa và váy áo thiên sứ.


Mưa hoa chốn Hoàng thành

Cũng vào ngày hôm nay, tựa game quốc chiến này đã ưu đãi tặng tất cả nhân vật nữ một bộ áo ngoại trang vô cùng kiều diễm. Không chỉ làm tôn lên nét lộng lẫy của nữ nhân mà còn khiến một nửa thế giới còn lại phải ganh tị. Khi khoác ngoại trang lên mình, phái đẹp như một rừng thiên sứ lạc vào chốn thập quốc khiến bao người lạc lối. Thậm chí khi các nàng xúng xính váy áo xuất hiện nơi chiến trường biên cảnh, hiệp khách đảo,.. cũng làm bao nam nhân xao xuyến.


Lạc lối ở biên cảnh

Tuy nhiên có một sự thật phũ phàng “không phải cứ là thiên sứ thì sẽ được ưng sủng hơn đâu”, vẫn bị “củ hành” hay “hội đồng” liên tục.


Thiên sứ vẫn bị “ăn hành” như thường


Dù chỉ là một hoạt động nhỏ “theo dòng sự kiện” mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhưng Chinh Đồ 1 Mobile đã đem đến cho cộng đồng game thủ một không khí thoải mái và một góc nhìn “mướt mắt”. Được biết, game thủ đã bắt đầu rải hoa và “lên áo” từ lúc ngày mới bắt đầu. Đây quả thực là điều rất thú vị của tựa game này.

Một số hình ảnh váy áo thiên sứ và game thủ tung hoa hồng trong Chinh Đồ 1 Mobile.


Rải hoa


Mưa hoa, thiên sứ và thú cưỡi


Váy áo xúng xính du ngoạn sơn thủy cùng Thiên Sương Linh Hồ


Tự sướng ở Thanh Nguyên Thôn


Về Thanh  Nguyên Thôn ngắm thiên sứ

Vui chơi không quên nhiệm vụ


Những cuộc chiến không ngừng nghỉ


Tải game http://m.onelink.me/715d0b68  

Trang chủ http://chinhdo.zing.vn     

Fanpage https://www.facebook.com/chinhdo.zing/

Viết bình luận