Liên Quân Mobile: Xung đột giữa Team Flash và BLV Liên Quân, thành viên đội bức xúc buông lời khó nghe

Hakikun 08/11/2021 10:43

MỤC LỤC [Hiện]

Người hâm mộ của Team Flash không khỏi thất vọng khi Team Flash bị V Gaming đánh bại để mất chức quán quân Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông năm nay. Dù đã chắc suất AIC sắp tới nhưng trận thua này cũng đủ khiến cho các thành viên của Team Flash, người hâm mộ cảm thấy buồn lòng.

Xung đột giữa Team Flash và BLV Liên Quân

Sự buồn bã cũng không riêng các fan hâm mộ mà đối với các tuyển thủ của Team Flash cũng để lại những dư âm không hề nhỏ. Sau trận thua ngày trước, một BLV nổi tiếng của Liên Quân đã nói như sau “Khi mà Team Flash ban pick, ProE bảo a, hỏi gì a á? Anh vào nhắn tin cho ProE là ban pick ván 7 hơi đuối. Thì anh cũng nhận được câu trả lời trong đấy rồi."

Xung đột giữa Team Flash và BLV Liên Quân

Có hai thứ mà ProE trả lời trong câu trả lời đấy. Thì ProE có nói một điều đấy là thích pick gì thì pick. Thứ hai nữa là ProE nói là pick con Mina bởi vì là đối phương mà pick Mina thì chấm hết: "Bây giờ tôi sẽ nói với mọi người về ván 7. OK, thì bởi vì ván 7 theo tôi… À cái thứ ba mà ProE nói nữa là “đ** muốn phân tích gì nữa bởi vì bây giờ phân tích nó cũng đ** để làm gì, nếu mà bây giờ phân tích mà cho đánh lại thì ProE phân tích. Đấy là ba cái mà ProE nói…”

Ngay sau đó, ProE lập tức lên tiếng: “Xàm, kệ m*. Nếu bây giờ anh Tùng Họa Mi muốn làm huấn luyện viên thì anh có thể đăng ký mà, mình có cấm anh ý đâu, ơ kìa. Mình không có cấm anh ý. Ví dụ đi, anh ý chắc chắn là có khả năng thì cứ đăng ký vào team…

Xung đột giữa Team Flash và BLV Liên Quân

Những người có ở buổi livestream cũng vô cùng phẫn nộ, thậm chí là văng tục khi nghe những lời bình luận kể trên. Một thành viên còn nói “Đ** m*, mùa l** nào thua cũng có những vụ này xảy ra nhờ. C*t con m* đi! Anh Tùng Họa Mi, c*t con m* đi!”.

Có thể thấy những dư trấn tâm lý các thành viên của Team Flash khi để thất bại là không hề nhỏ. Vì vậy, hiện tại các thành viên của Team Flash có lẽ cũng đã rất buồn, việc cộng đồng hay bất kỳ một cái tên nào đó lên tiếng bàn luận có lẽ cũng chỉ như đổ thêm dầu vào lửa. Phản ứng của ProE cũng như các thành viên của Team Flash đã nói hết lên được điều đó.

Viết bình luận