Liên Quân Mobile: Tuyển thủ Gray thể hiện phong độ đập tan những hoài nghi thực lực, suýt giành cả Mega Kill

Hakikun 06/10/2021 08:56

Trong trận đấu gần đây, tuyển thủ Gray của đội tuyển Team Flash đã có những pha "come back" mạnh mẽ suýt giành cả Mega Kill.

Được gọi là em út của Team Flash, Fl. Gray từ khi gia nhập tham gia những giải đấu lớn anh từng bị hoài nghi về kỹ năng cũng như trình độ khi thi đấu. Với độ tuổi còn trẻ cũng như kinh nghiệm chinh chiến chưa nhiều, tuyển thủ này khiến người hâm mộ lo lắng mỗi khi thay thế ADC thi đấu.

Thế nhưng Fl. Gray lại được ban huấn luyện đánh giá là tuyển thủ có nhiều tiềm năng lớn, là quân bài cần đào tạo, tạo cơ hội trải nghiệm đội hình, thi đấu cọ xát. Nếu kết quả thuận lợi thì không nói nhưng nếu sơ hở, xảy ra lỗi lầm thì đây là cái cớ khiến anh chàng này lại là đối tượng phải hứng chịu chỉ trích từ người xem.

Điều đó thể hiện trong trận để BOX Gaming có được chiến thắng ngược dòng trong khuôn khổ vòng đấu thứ 4, ĐTDV mùa Đông 2021, tuyển thủ 19 tuổi đã bị những fan phong trào tràn vào Fanpage trách mắng với những lời lẽ thậm tệ vì cho rằng sự thay thế ADC của tuyển thủ này ở rừng là một trong số nguyên nhân của trận thua muối mặt. 

Người em út của đội tuyển mạnh mẽ đáp trả những lời chê trách rằng: “Ai chửi thì cứ chửi vì sớm muộn cũng không còn chửi được đâu”. Và thực sự, những gì mà Gray làm được trong trận cuối lượt đi ĐTDV đã chứng minh bản lĩnh của mình.

Chơi như “lên đồng” nhất là tình huống suýt có được Mega Kill trước đối thủ B2F, tuyển thủ nhỏ tuổi nhất của Team Flash đã cho thấy sự trưởng thành trong lối chơi của mình. Chiến thắng này cũng góp phần đưa đội tuyển này chính thức trở thành “nhà vua” sau một nửa hành trình của ĐTDV mùa Đông 2021.

Cùng chúc mừng Gray và những đồng đội của anh. Người hâm mộ vẫn tiếp tục đồng hành và ủng hộ với cả đội ở nửa sau còn lại của giải đấu.

Viết bình luận