Liên Quân Mobile: Top tướng đi rừng, gánh team, lại đẩy trụ nhanh ở thời điểm hiện tại

truongvantai37 01/12/2021 18:00

Để có thể chọn một vị tướng đi rừng nhanh, có sát thương lớn, ăn sớm các mục tiêu quan trọng như Rồng, Tà thần Caeser, thì đa số mọi người thường sẽ chọn những vị tướng sát thủ. Nhưng không chỉ riêng sát thủ, các vị tướng sau đây cũng có thể làm được những điều đó.

MỤC LỤC [Hiện]

Một vị tướng đã ra đời rất lâu nhưng đến nay vẫn chưa hết hót. Với lượng sát thương vô cùng lớn từ chiêu 3 Long Kích đi kèm sát thương chuẩn sẽ khiến nhưng vị tướng máu giấy phải lên bảng đếm số ngay lập tức nếu không chạy nhanh.

trieuvan1

Cùng với độ cơ động từ chiêu 1 Long Huyết, Triệu Vân sẽ cường hóa bản thân giúp loại bỏ khống chế, đồng thời tăng 50% tốc chạy, sẽ giúp Triệu Vân thoát khỏi lúc bị team bạn truy đuổi dễ dàng hoặc có thể dùng chiêu này để đuổi theo kẻ địch, dồn kẻ địch vào đường cùng.

trieuvan2

Chiêu 2 Long Bống giúp cho Triệu Vân tăng 200% tốc độ đánh và 10% hút máu, sẽ mang lại lợi thế farm rừng và đẩy trụ nhanh. Đặc biệt nội tại Trung Phong giúp cho Triệu Vân càng lợi hại hơn khi mỗi điểm hạ hoặc phụ sẽ giúp hồi 5% máu và tăng 12 công vật lí tối đa 20 lần.

Sau nhiều lần giảm sức mạnh thì Lữ Bố vẫn còn rất bá đạo, với lượng sát thương gây ra vô cùng lớn. Sở Hữu nội tại tăng tốc độ đánh cùng với khả năng hồi máu từ chiêu cuối giúp Lữ Bố đi rừng và đẩy trụ nhanh hơn.

lubo1

Chiêu cuối Chiến Thần, giúp Lữ Bố cường hóa bản thân, tăng công vật lý và kháng hiệu ứng. Đi kèm đó là khả năng hồi máu vô cùng mạnh mẽ mỗi khi đòn đánh thường và chiêu thức trúng mục tiêu.

lubo2

Chiêu 2 Phương Thiên Họa Kích, mỗi lần phóng ra sẽ làm chậm 50% tốc chạy của đối phương. Kết hợp với chiêu 1 Xích Thố giúp Lữ Bố lướt đến mục tiêu dễ dàng hơn, đặc biệt lần thứ 3 sẽ hất tung kẻ địch. Vì thế Lữ Bố dễ dàng bắt đối phương hoặc có thể dùng để chạy khỏi truy đuổi của team đối thủ.

Fennik là vị tướng xạ thủ sở hữu độ cơ động cao cùng với lượng sát thương cực lớn từ những lần Kíp Nổ kết hợp với Nẹt Điện. Đồng thời dùng những đòn đánh thường liên tục sẽ tạo ra một sát thương vô cùng lớn. Nếu đánh thường tích đủ 4 Kíp trước 4 giây sẽ gây choáng và kích nổ.

fennik1

Chiêu cuối Lốc Siêu Thanh, Fennik sẽ ném dây xích đến nơi chỉ định có thể chí mạnh và kích hoạt lần nữa để quay trở lại. Nếu kết hợp cả combo thì Fennik có thể solo ngang với mục tiêu khi mà chiêu 2 Nẹt Điện mỗi lần lướt sẽ khiến cho bản thân không thể chọn mục tiêu. Lượng sát thương lớn từ Kíp Nổ giúp cho Fennik ăn rừng và đẩy trụ siêu nhanh.

fennik2

Sinestrea rất ít người sử dụng vì vị tướng này đòi hỏi người chơi phải có một kỹ năng rất cao. Sở hữu 2 trạng thái khác nhau đó là cận chiến và đánh xa. Đòn đánh thường cận chiến gây sát thương lớn và được hồi máu. Đánh thường xa bị mất máu nhưng khiến địch bị găm huyết ấn. Sau khi thu chiêu, huyết ấn sẽ quay về và được hồi máu kèm theo sát thương trên đường quay về.

si1

Đặc biệt chiêu 1 Ngủ Đông khi dùng sẽ lướt đến vị trí chỉ định và cô nàng tiến vfao trạng thái ngủ đông ngay lập tức. Dùng chiêu này để đợi bắt địch hoặc mỗi khi chạy trốn đối phương cực hiệu quả.

si2

Giai đoạn về sau của trận đấu, với khả năng đẩy lẻ bá đạo làm cho đối phương khó chịu, muốn bắt thì cũng rất khó. Nếu có khoảng trống cho Sinestrea thì những mục tiêu như trụ, rồng, tà thần sẽ được Sinestrea dọn dẹp một cách nhanh chóng.

Lưu ý : Trên đó là những vị tướng các bạn có thể tham khảo

 

 

 

 

 

 

 

 

Viết bình luận