Liên Quân Mobile: Top tướng có khả năng kiếm vàng "nhanh như hack" - có thể áp đảo team địch chỉ sau vài phút

Hakikun 12/06/2021 17:22

Lượng vàng chênh lệch sẽ giúp game thủ Liên Quân có nhiều trang bị hơn, từ đó mạnh hơn đối thủ.

Ngoài bộ chiêu thức thì lượng vàng tích lũy được để mua trang bị chính là sức mạnh của bất kỳ vị tướng nào trong Liên Quân. Lượng sức mạnh mang lại từ trang bị là cực lớn, đặc biệt là ở giai đoạn đầu và giữa trận, nó tạo ra sự chênh lệch khủng khiếp giữa các vị tướng với nhau.

MỤC LỤC [Hiện]

Nakroth có độ cơ động rất cao với 3 lần lướt đến từ chiêu 1 và chiêu 2. Vì thế vị tướng này có thể dễ dàng đi gank, bay nhảy xuyên bản đồ, cướp bùa hoặc tẩu thoát đều rất nhanh chóng. Với bản chất sát thủ, Nakroth dễ dàng đưa chủ lực của đối phương lên bảng đếm số chỉ với vài combo chiêu thức. Chất tướng sát thủ siêu cơ động của Nakroth giúp vị tướng này farm rừng thần tốc và điều này cũng không khác việc "hack vàng" là bao. Chính xác thì từ khi ra mắt đến nay vẫn chưa có vị tướng nào trong Liên Quân cơ động hơn Nakroth.

Nakroth farm rừng, đẩy đường và di chuyển cực lẹ, có thể đến mọi điểm nóng giao tranh ngay sau khi nổ ra và vét mạng cũng không phải dạng vừa. Thế nên nếu di chuyển tốt thì vị tướng này gần như luôn vượt trội vàng so với đối thủ. Tuy nhiên, cũng vì thế mà chất tướng của Nakroth chỉ mạnh khi có vàng và trang bị vượt trội cũng như đẩy lẻ khó chịu. Chứ về khoản solo 1v1 khô máu khi đang hòa tiền thì chẳng ăn được ai.

Nhắc đến các sát thủ đi rừng hàng đầu trong Liên Quân Mobile thì chắc chắn phải có Murad bởi lối chơi biến ảo cùng lượng sát thương cực lớn. Bộ kỹ năng của Murad cho phép vị tướng này farm rừng siêu nhanh khi có thể cùng lúc ăn 2 bãi quái. Chưa kể có thể đang ăn quái rừng, tích đủ nội tại Ảo Ảnh Trảm là "ảo thuật" mất tiêu đợt lính. Farm nhanh thì dĩ nhiên lượng vàng nhiều rồi!

Murad có lối chơi cực kỳ biến ảo với toàn bộ chiêu thức của mình. Chiêu 1 Tàn ảnh đao có khả năng áp sát đối phương gây choáng và có thể lùi về vị trí ban đầu. Đây là chiêu tức cực kỳ hữu dụng cho cả việc đi gank lẫn trốn thoát. Chiêu 2 Vô ảnh vực dễ dàng outplay đối phương, nếu sử dụng đúng thời điểm thì bạn có thể né đi toàn bộ chiêu thức và sát thương của đối phương.  Ảo ảnh trảm là chiêu thức gây lượng sát thương nhiều nhất của Murad, bạn có thể sử dụng chiêu thức này kết liễu đối phương hoặc phối hợp với bộ chiêu thức 1 + 2 để cấu rỉa và lùi về.

Eland'orr - Du hiệp tinh linh là vị tướng mang trong mình chất tướng xạ thủ nhưng lại rất thích hợp và hiệu quả khi đi rừng. Là vị tướng xạ thủ cực ảo diệu và cơ động, Eland'orr có tốc độ farm và gank cực bá đạo thuộc hàng đầu trong dàn tướng xạ thủ đi rừng trong Liên Quân. Với chất tướng khỏe đầu game và thăng tiến sức mạnh vượt trội nên Eland'oor cũng tương tự Nakroth, phải có nhiều vàng mới đè được đối thủ. Nên đi rừng là tối ưu, đi lane Rồng không thể khỏe bằng nhé!

Eland'orr đi rừng đặc biệt mạnh ở giai đoạn giữa trận, khi sở hữu từ lượng vàng và sát thương vượt trội, nhất là khi có Cung Tà Ma. Với những người chơi Eland'orr hàng đầu thì vị tướng này có thể farm vàng tương ứng với số phút của trận, cực ghê gớm đấy nhé! Về cuối trận, Eland'orr khá yếu nên game thủ cần nhanh chóng kết thúc trận đấu khi có lợi thế lớn. Nếu để đối thủ câu kéo quá lâu việc bị lật kèo rất dễ xảy ra.

Paine có khả năng cơ động cực cao với chiêu 1 Hồn gọi xác cho phép Paine xuất hồn và di chuyển rất nhanh kèm hiệu ứng miễn khống chế, kết hợp với chiêu cuối Diệt hồn truy có thể bay đến các vị trí rất xa. Tuy nhiên dù xanh đến mấy thì Paine cũng rất mỏng manh và dễ vỡ, thế nên ưu tiên những combat nhỏ lẻ, gây sát thương và rút ra nhanh chóng.

Khả năng farm rừng của Paine cũng khá nhanh, tuy nhiên mạnh nhất của vị tướng này chính là bắt lẻ và lấy tiền từ việc giết địch. Giai đoạn đầu trận, nhờ việc lên cấp sớm khi đi rừng nên Paine gank cực khỏe và rất dễ có mạng sớm nếu đồng đội hiểu ý. Khi đã có trang bị thì Paine combo chuẩn chỉ thì xạ thủ hoặc pháp sư đối phương bốc hơi là chuyện quá rõ ràng. Vậy nên Paine thường vượt trội về lượng tiền mạnh nhất từ phút thứ 3 đến phút thứ 10 của trận đấu nếu chơi tốt.

TeeMee được biết đến như một trợ thủ với khả năng “buff  tiền” cực kỳ bá đạo và thường xuyên góp mặt trong các trận đấu xếp hạng lẫn đấu giải. Đã thế, Teemee còn có chiêu cuối Pháp Trận Thần Kỳ có khả năng hồi sinh đồng đội đã bị hạ

Vị tướng trợ thủ này có một nội tại siêu "hack vàng" cực bá đạo là tăng tận 20% vàng cho bản thân và đồng đội xung quanh khi có kẻ địch bị hạ. Điều này đồng nghĩa với việc tướng nào đi cùng Teemee sẽ tích lũy lượng vàng nhanh gấp bội so với người đi cùng. Thế nên Teemee là vị trợ thủ được áp dụng trong chiến thuật nuôi xạ thủ siêu late game: Celica, Violet, Capheny...

Viết bình luận