Liên Quân Mobile: Tổng hợp top 5 vị tướng Pháp sư bá đạo với khả năng gánh team cực mạnh về cuối trận

Hakikun 14/11/2021 20:23

Kahlii

Kahlii là vị tướng đồng hành ngay từ những mùa đầu tiên của Liên Quân Mobile, và giờ đây lại càng được yêu thích ở mùa 20 này với việc chiêu cuối được buff khủng trước đó. Với chiêu cuối Binh Đoàn Linh Hồn của Kahlii có sát thương cao, khả năng khép góc và tầm sử dụng siêu xa nên cực mạnh về cuối trận. Gần như không có bất cứ vị tướng nào, kể cả tanker có thể hứng trọn chiêu cuối Kahlii mà có thể toàn mạng.

Top 5 vị tướng Pháp sư cực kỳ bá đạo

Ưu điểm của tướng Kahlii:

  • Sát thương cao từ kỹ năng và đòn đánh tay.
  • Sát thương diện rộng phù hợp với giao tranh và khả năng tăng tốc chạy .
  • Tạo lớp giáp ảo khiến cô nàng có vẻ cứng cáp với các pháp sư đường giữa khác. 

Top 5 vị tướng Pháp sư cực kỳ bá đạo

Chính vì các ưu điểm trên mà Kahlii được xem là tướng pháp sư cấu rỉa từ xa mạnh nhất về cuối trận và gánh team rất khỏe với chiêu cuối vừa có thể tấn công tốt mà phòng thủ cũng rất ổn.

Liliana

Cái tên tiếp theo là Liliana, là một trong những vị tướng pháp sư cũng rất được anh em yêu thích bởi có thể kiêm luôn vai trò sát thủ trong Liên Quân, có khả năng cấu rỉa không tồi và dồn sát thương cực mạnh. Không chỉ vậy, với độ cơ động cao cùng với bộ chiêu thức khống chế đầy khó chịu, Liliana được nhiều game thủ sử dụng ở vị trí đường giữa để carry cho team về sau.

Top 5 vị tướng Pháp sư cực kỳ bá đạo

Ưu điểm của tướng Liliana:

  • Chiêu 1 Hồ quang lực và chiêu 2 Hồ quang đạn giúp Liliana có khả năng cấu rỉa mạnh mẽ, nhờ đó có thể dọn dẹp lính và đè đường đối phương tốt hơn.
  • Chiêu cuối Biến ảnh hoán hình giúp Liliana có thể chuyển đổi giữa dạng người và cáo, đánh gần và đánh xa.
  • Đồng thời biến đổi chiêu 1 và chiêu 2 thành Hồ vĩ kích và Vũ điệu yêu hồ. Nhờ đó mà Liliana sở hữu bộ combo chiêu thức đa dạng cùng lối chơi biến ảo.

Top 5 vị tướng Pháp sư cực kỳ bá đạo

Hiện tại, vị tướng này được chơi khá nhiều ở mức rank cao nhờ có bộ kỹ năng có thể dễ dàng bắt các mục tiêu máu giấy giúp tạo lợi thế cho team.

Krixi

Krixi là sự lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ muốn leo rank nhanh bởi cực kỳ dễ chơi và mạnh mẽ. Krixi sở hữu chiêu cuối Mưa sao băng có sát thương diện rộng mạnh bậc nhất Liên Quân. Sở hữu lượng sát thương khủng trong diện rộng và hiệu ứng khống chế cũng rất khó chịu với chiêu 2 Bão lá, Krixi từ cấu rỉa cho đến dồn sát thương đều cực mạnh.

Top 5 vị tướng Pháp sư cực kỳ bá đạo

Vì độ cơ động không cao thế nên anh em nên mang phép bổ trợ tốc hành để có thể tránh né những vị tướng sát thủ của team địch, giữ được vị trí tốt trong giao tranh để gây được sát thương lớn nhất có thể.

Top 5 vị tướng Pháp sư cực kỳ bá đạo

Preyta

Dù khá nhạt nhòa ở đầu trận đấu thế nhưng xuất nếu về cuối trận thì Preyta luôn đứng hàng đầu trong dàn pháp sư của Liên Quân. Cuối trận, khi Preyta bật lên chiêu cuối Dịch Hạch thì chẳng khác nào một xạ thủ thứ 2 trong đội hình cùng những đòn đánh thường cường hóa gây sát thương không hề nhỏ.

Top 5 vị tướng Pháp sư cực kỳ bá đạo

Ưu điểm của tướng Preyta:

  • Có lượng sát thương phép lớn, diện rộng
  • Sát thương từ đòn đánh tay cao như một xạ thủ cùng nội tại Rồng dịch bệnh, giúp anh chàng này là vị tướng có tốc độ di chuyển cao nhất nhì Liên Quân Mobile.
  • Việc được cường hóa 2 chiêu thức còn lại giúp việc gây sát thương, dọn lính tầm xa hay khống chế kẻ địch đều không quá khó khăn.

Top 5 vị tướng Pháp sư cực kỳ bá đạo

Lauriel

Vị tướng cuối cùng trong danh sách này đó là Lauriel, nếu về late danh hiệu "trùm mid" chắc chắn không có pháp sư nào có thể cạnh tranh với Lauriel. Sở hữu chất tướng về sau, cực mạnh trong giao tranh với khả năng gây sát thương chuẩn khổng lồ và liên tục, nếu dùng chiêu 2 khéo léo thì Lauriel hoàn toàn có thể "cân 5" mà không quá khó khăn.

Top 5 vị tướng Pháp sư cực kỳ bá đạo

Mỗi lần chiêu cuối Đại Phán Xét được bật lên thì hẳn kẻ địch sẽ phải rút lui ngay lập tức. Tuy nhiên nếu chúng vẫn "chày cối" thì chắc chắn sẽ bị hạ gục, đó cũng là lý do Lauriel luôn đứng đầu trong danh sách những tướng pháp sư khủng nhất vào cuối game.

Top 5 vị tướng Pháp sư cực kỳ bá đạo

Viết bình luận