Liên Quân Mobile ra mắt chế độ mới cực hot: game thủ không chỉ có thể hóa thân thành Tà Thần Caesar mà còn cả Rồng Tiên Phong.

Hakikun 14/06/2021 12:33

Liên Quân Mobile đã hé lộ về một chế độ chơi mới với tên gọi Hỗn Chiến Mùa Hè. Trong chế độ này, game thủ sẽ có cơ hội hóa thân thành những quái khủng trong Liên Quân như Tà Thần Caesar hay Rồng Tiên Phong Mondester cùng những năng lực đặc biệt.

Liên Quân Mobile đang rất thành công trên con đường chinh phục trái tim những người yêu game. Không chỉ hình ảnh đẹp, lối chơi thích hợp với mọi lứa tuổi mà nó còn vô cùng tiện lợi khi chơi trên mobile.Trong tựa game Liên Quân có rất nhều các chế độ chơi khác nhau: Đâu thường, đấu hạng, đấu tùy chọn. Và gần đây nhà phát hành lại tiếp tục ra mắt chế độ mới có tên là Hỗn Chiến Mùa Hè.

Chế độ chơi giải trí này hứa hẹn sẽ là một nơi thư giãn đầy thú vị cho game thủ Liên Quân sau những trận đấu rank căng thẳng. Tại đây, game thủ có thể biến hình thành Tà Thần Caesar hoặc Rồng tiên phong Mondester để sở hữu những năng lực siêu đặc biệt mà chưa nơi đâu có được. Nghe thôi đã thấy thú vị đúng không nào, cùng tìm hiểu thêm về chế độ chơi này nhé!

Điều kiện để người chơi có thể biến thành Tà Thần Caesar hay Rồng Tiên Phong là phải tích đủ thanh năng lượng chuyển hóa. Năng lượng để chuyển hóa có thể đạt được thông qua tiêu diệt lính, quái rừng và tướng địch. Năng lượng chuyển hóa sẽ được tích nhờ tiêu diệt mọi mục tiêu từ lính, quái rừng và cả tướng. Khi tích đủ 100 năng lượng, game thủ Liên Quân sẽ ngẫu nhiên biến thành hoặc Tà Thần Caesar hoặc Rồng Tiên Phong cùng bộ kĩ năng và những thuộc tính riêng biệt. 

Tà Thần Caesar

  • Thuộc tính cơ bản:

- Cận chiến

- Gây sát thương vật lý

- Có khả năng chống chịu cực tốt.

  • Bộ kĩ năng:

- Chiêu 1: Dịch chuyển đến vị trí chỉ định và hất tung kẻ địch.

- Chiêu 2: Gây sát thương trong một phạm vi nhất định.

- Chiêu 3: Thu nhỏ và gây câm lặng một mục tiêu.

- Chiêu 4: Toàn bộ đồng minh ở trong tầm thi triển của chiêu thức này đều có khả năng bay lên không trung và dịch chuyển ra một khoảng cách rất xa.

Rồng tiên phong Mondester:

  • Đánh thường: Tầm xa.
  • Thuộc tính sát thương chủ yếu: Gây sát thương phép.
  • Khả năng chống chịu: Tương đối mỏng.
  • Bộ kỹ năng của Rồng tiên phong Mondester:

- Chiêu 1: Triệu hồi nhiều tia đạn tấn công về phía trước (tương tự chiêu cuối Kahlii)

- Chiêu 2: Gây sát thương liên tục phạm vi chỉ định. (tương tự chiêu 1 Iggy)

- Chiêu 3: Lướt về hướng chỉ định và gây sát thương đẩy lùi mục tiêu.

Tiêu diệt Tà Thần Caesar hay Rồng Tiên Phong cũng sẽ giúp tích năng lượng chuyển hóa nhanh hơn. Ngoài ra, game thủ Liên Quân sẽ có thể chọn trùng tướng với đồng đội trong chế độ chơi này mà không phải gặp bất kỳ vấn đề gì.

 

Ngoài ra có một số lưu ý dành cho game thủ khi chơi chế độ mới mẻ này của Liên Quân:

- Trong chế độ này, game thủ có thể pick trùng tướng với đồng đội mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

- Có mini map chuyển hóa để biết được ai đã biến hình và chưa biến hình.

- Hạ gục quái khủng: Rồng, Tà thần Caesar sẽ nhận được khá nhiều điểm chuyến hóa giúp sớm biến hình hơn.

Hiện tại, chế độ chơi này đã có mặt tại máy chủ thử nghiệm của Liên Quân Mobile và sẽ sớm đến tay game thủ mà thôi.

Viết bình luận