Liên Quân Mobile: MC Phương Thảo bất ngờ công bố người yêu và sắp sửa làm đám cưới?

TungTQ 05/10/2021 11:14

Phương Thảo, cô nàng MC quốc dân của cộng đồng Liên Quân Mobile, với vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng và rất có tài năng đã bất ngờ công bố người yêu và úp mở thông tin sắp làm đám cưới.

Chính vì sự duyên dáng và thành công trên cương vị làm MC cho nhiều sự kiện hay các tựa game eSports mà Phương Thảo đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ cộng đồng game thủ, rất nhiều anh em game thủ đã coi MC Phương Thảo là “người yêu trong mộng” và muốn chinh phục tình cảm của cô nàng.

Tuy nhiên thì các anh em đang có "mộng ước" đó có vẻ sắp vỡ mộng bởi mới đây cô nàng MC xinh đẹp này đã công bố bạn trai của mình trên mạng xã hội và có nhiều thông tin úp mở về việc sắp làm đám cưới, cụ thể thì cô đã chia sẻ trên facebook của mình như sau:

Mình từng là đứa luôn thích lo toan và làm mọi thứ một mình, mình có một tuổi trẻ lăn xả để nhận về nhiều bài học đắt giá, nhiều khi cho đi mà không đòi hỏi nhận lại, nhiều khi chẳng biết yêu thương và quí trọng bản thân.

Nhưng kể từ giây phút người trong clip này xuất hiện, mình mới thực sự hiểu giá trị của chính mình, mình có anh đồng hành trong những phút giây oái oăm và bất lực nhất, có người yêu thương vô điều kiện, có người luôn nhắc nhở mình về giá trị của bản thân, bởi “em là món quà của anh, em không được làm tổn thương chính mình, không được làm vậy với điều mà anh trân trọng nhất”. 

Mình có người luôn khiến mình nể phục và dạy mình nhiều bài học mới. Thích nhìn anh làm việc, và được làm việc cùng anh. 

Bọn mình có thể không giàu tiền bạc, nhưng nếu xét về cái tính ham làm việc và tình thương cho nhau, chắc giàu phải biết 🤣 2 điều đó thôi, là đủ để mình muốn nắm tay người này thật lâu rồi!

Thật ra…. Chẳng có “người đàn ông trong mơ” nào trong những bài phỏng vấn 2 năm qua cả. Mình toàn tự miêu tả anh này đó! :)) Người duy nhất mà sau tất cả, mình cảm nhận được anh ấy có thể sẽ trở thành “gia đình” thật sự của mình! ❤️

Cảm ơn Garena Liên Quân mobile đã hân hạnh tài trợ chương trình nàyyy 😆

Như dòng tâm sự này có thể thấy rằng, chuyện tình của cô nàng gắn liền với quãng thời gian cô hoạt động ở lĩnh vực Esports. Tiết lộ hình ảnh làm việc của bạn trai, fan chắc chắn rằng anh chàng này cũng là người có ảnh hưởng và đóng góp trong bộ môn Liên Quân Mobile. 

Thực ra, nếu là fan cứng của Thảo, đây không phải là thông tin quá bất ngờ, bởi trên mạng xã hội Instagram, đôi lần vào những dịp đặc biệt, cô bạn vẫn cập nhật trạng thái tình cảm của mình.

Bên cạnh việc khẳng định “anh ấy có thể sẽ trở thành ‘gia đình’”, cách trả lời bình luận người hâm mộ cũng như động thái tìm đơn vị Wedding decor, Wedding studio mới đây thì có vẻ như cô nàng này sắp lên xe hoa rồi, Game8 xin chúc Phương Thảo sẽ ngày càng xinh đẹp và hạnh phúc hơn trong tương lai nhé.

 

MC Phương Thảo sắp sửa lên xe hoa?

Viết bình luận