Liên Quân Mobile: Khám phá những vị tướng xạ thủ đi rừng hot nhất mọi meta

Hakikun 18/05/2021 21:04

Hiện tại, các tướng đi rừng đang có thời gian farm tương đối nhanh và đặc biệt là các tướng đấu sĩ đi rừng đang tung hoành ở phiên bản này. Tuy nhiên, trong bản cập nhật tiếp theo, quái rừng của Liên Quân sẽ mạnh hơn trước và với những xạ thủ dưới đây, thì việc đi rừng sẽ trở nên đơn giản.

Dường như các tướng xạ thủ đi rừng không còn được trọng dụng nhiều như các phiên bản trước nữa. Tuy nhiên, đây sẽ là những lựa chọn xạ thủ mà game thủ Liên Quân có thể lựa chọn và gánh đội như thường mà chẳng cần quan tâm đến meta quá nhiều.

MỤC LỤC [Hiện]

Violet là xạ thủ có độ ổn định nhất trong Liên Quân Mobile, dù trải qua nhiều thay đổi chỉnh sửa, các phiên bản cập nhật khác nhau nhưng cô nàng này vẫn giữ được một vị trí nhất định trong các trận đấu xếp hạng lẫn đấu giải.

Violet là tướng xạ thủ luôn được người chơi yêu thích nhờ khả năng nhào lộn, cấu máu trụ rất hay. Hiện tại có nhiều tướng ad ra mắt tuy nhiên Violet vẫn có chỗ đứng và được sử dụng nhiều. Violet đi rừng đã xuất hiện từ những mùa giải đầu tiên của Liên Quân và con bài này cũng là người mở đầu cho lối chơi đem xạ thủ vào rừng hot đến tận ngày nay. Tầm đánh xa, sát thương khủng nên Violet đi rừng đích thị là một chủ lực số 1 trong đội hình và cần được đồng đội bảo kê để tối đa sức mạnh.

Chơi Violet đi rừng, cần trợ thủ bảo kê ổn và TeeMee sẽ là lựa chọn số 1 để buff vàng và hồi sinh giúp sớm mạnh cũng như tự tin bắn nát đội hình đối phương.

Fennik là một xạ thủ với độ cơ động cao và bộ chiêu thức dễ dàng outplay đối phương, vậy nên nhiều người chơi và tuyển thủ thường sử dụng vị tướng này để đi rừng. Đây là vị tướng xạ thủ farm cực lẹ, ăn công trình hay mục tiêu lớn nhanh bậc nhất của Liên Quân. Khả năng đi gank của Fennik cũng rất tốt khi có Bùa đỏ trên người, cộng thêm khả năng outplay cùng 2 lần Nẹt điện giúp vị tướng này cân team vô cùng ảo diệu.

Từ khi ra mắt đến nay, Fennik luôn là một vị tướng đi rừng khó chịu và được đông đảo game thủ Liên Quân yêu thích. Chỉ cần 1 vài lợi thế nhỏ đầu trận, Fennik cũng đủ khiến đối phương đau đầu vì liên tục bị mất mục tiêu lớn. Đây cũng là con bài ổn để đối đầu tay đôi với các đấu sĩ đối phương.

Eland'orr là một xạ thủ có khả năng biến ảo cực kỳ lợi hại trong Liên Quân Moblie. Vị tướng này rất thích hợp với vị trí đi rừng. Giống như tên gọi "Du Hiệp Tinh Linh" Eland'orr sở hữu bộ kỹ năng cực kỳ linh động, trong giao tranh có thể nói Eland'orr như đang nhảy múa trước mặt đối phương.

Dù đã bị giảm sức mạnh nhưng Eland'orr vẫn là con bài đi rừng vô cùng khó chịu và có thể gánh team cực tốt. Eland'orr có khả năng farm tiền nhanh bậc nhất của Liên Quân và gây ra áp lực cực lớn nếu nhiều hơn về trang bị. Thế nên những tình huống Eland'orr cân 3, cân 4 chẳng phải là chuyện hiếm gặp.

Vị tướng này đạt ngưỡng sức mạnh cao nhất vào giữa trận và tương đối yếu về cuối trận. Thế nên chơi Eland'orr thì game thủ cần phải tạo ra sức ép lớn lên đối thủ và cụ thể hóa bằng những mạng hạ gục hoặc mục tiêu lớn.

Kỹ năng của Slimz Liên Quân tương đối đa dạng và phong cách chơi mới lạ. Slimz cũng là vị Xạ Thủ đi rừng cực kỳ mạnh nhờ khả năng gây ra sát thương lớn. Slimz có thể cân team và hạ gục bất kỳ kẻ địch nào nếu được bảo kê tốt.

Slimz đi rừng chưa bao giờ là cái tên hết hot trong rank xếp hạng Liên Quân. Khả năng gây sát thương liên tục cực đau với những đòn đánh tay cường hóa chính là điểm khiến vị tướng này không hề ngán ngại dù đối phương trâu bò đến cỡ nào. Ngoài ra, những mũi Lao cơ khí gây choáng cũng cực kỳ đáng sợ trong những tình huống bắt lẻ, ép góc đối phương.

Ngay khi vừa ra mắt, Bright đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ Liên Quân Mobile bởi chất tướng gây sát thương mạnh mẽ, vừa có thể đánh cận chiến và đánh xa linh hoạt.

Mùa 18, Bright có lẽ chính là chất tướng xạ thủ ít bị ảnh hưởng nhất và vẫn cực hot trong rank xếp hạng với khả năng bất tử của mình. Tuy nhiên, chơi Bright thì game thủ cần phải tính toán sát thương hợp lý để lao vào cận chiến nhằm tối đa sát thương và hạ gục đối thủ.

Viết bình luận