Liên Quân Mobile: Hướng dẫn nhập code Liên Quân 2021 không giới hạn – tặng giftcode vip miễn phí

Dngu 19/06/2021 14:59

Cũng như nhiều tựa game khác, Liên Quân Mobile cũng có những tặng giftcode. Phần quà này thường được tặng cho các game thủ nhân dịp đặc biệt như mùa giải thi đấu, các ngày lễ quan trọng. Ngoài ra, hệ thống tập đoàn Garena cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện/ chương trình tặng giftcode vô cùng hấp dẫn. Các bạn có thể tham gia sự kiện của hệ thống để nhận code Liên Quân miễn phí.

Nếu bạn là một Kiện Tướng chính hiệu của Liên Quân Mobile, thì chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ bộ code Liên Quân 2021 không giới hạn được.

MỤC LỤC [Hiện]

Code Liên Quân là một mã gồm số và chữ có 13 ký tự. Mỗi mã code chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất cho một tài khoản game. Chính vì vậy, bạn cần tỉnh táo để nhập đúng code nhé! Hiện nay, trên rất nhiều trang mạng có đăng mã code Liên Quân. Tuy nhiên, nhiều bạn đăng nhập không được chính là do đã có người sử dụng. Bạn nên lưu ý nếu bạn nhập không thành công thì hãy bỏ qua và nhập tiếp code sau nhé!

Hiện nay, trên rất nhiều trang diễn đàn, vlog, các kênh trên youtube chuyên làm về game tự nhận là trang thông tin của mình là thông tin chính thức. Họ thường xuyên công bố tặng những mã code Liên Quân không giới hạn miễn phí, nhưng bạn phải làm theo yêu cầu của họ.

Ví dụ như: tải app hay là click vào quảng cáo.

Song kết quả là, bạn không nhận được mã code Liên Quân nào cả.

nhiều fanpage trá hình, không có mã code Liên Quân nào cả

Theo mình được biết, các mã code Liên Quân không giới hạn chỉ có vào các ngày lễ trọng đại.  Thực ra, không có loại code Liên Quân nào được sử dụng không giới hạn cả. Cái được gọi là không giới hạn sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn bình thường.

Ví dụ 3 tháng, 6 tháng chẳng hạn.

Nếu muốn kiểm tra thực hư của thông tin trên các trang diễn đàn game, hãy truy cập trang website chính thức của Liên Quân Mobile: https://lienquan.garena.vn/ để xác nhận thông tin.

Nếu đã nhận được giftcode Liên Quân, bạn cần phải biết cách nhập code đẻ nhận quà tặng từ hệ thống. Các bước nhập code Liên Quân cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần làm theo các bước, dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào https://lienquan.garena.vn/giftcode trang web chính thức của Liên Quân Mobile bằng điện thoại hoặc trên máy tính.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Liên Quân Mobile của bạn

Bước 3: Vui lòng nhập mã code Liên Quân vào ô trống (nhập chính xác 13 kỹ tự cả chữ và số). Sau đó nhấn XÁC NHẬN

Hướng dẫn nhập mã code Liên Quân Mobile đơn giản

Bước 4: Trong cửa sổ tiếp theo, bạn nhấn nút XÁC NHẬN để xác nhận phần quà vừa mới được tặng

Hướng dẫn nhập mã code Liên Quân Mobile đơn giản

Quà sẽ được gửi về hòm thư của bạn ngay sau đó!

Muốn kiểm tra phần quà đã được nhận, bạn quay trở lại màn hình giao diện chính của Liên Quân Mobile, nhấp vào PHẦN THƯ để nhận các món quà có trong code Liên Quân Mobile vừa nhập nhé.

Tại đây bạn nhấp vào NHẬN TẤT để lấy toàn bộ quà về túi đồ của mình nhé!. Ở mục TÚI ĐỒ, bạn sẽ quản lý tất cả các phần quà của mình có được như thẻ sử dụng trang phục miễn phí, thẻ thử thưởng miễn phí, rương quà, các viên ngọc, mảnh hướng để đổi lấy trang phục, tướng vĩnh,… và rất nhiều phần quà giá trị khác.

Chúc các bạn may mắn!

Viết bình luận