Liên Quân Mobile: HEAVY chơi hay đánh bại V Gaming trong ngày khai mạc ĐTDV mùa Xuân 2023

Black Adam 18/02/2023 10:47

Trong ngày khai mạc ĐTDV mùa Xuân 2023, Saigon Phantom chiến thắng áp đảo BOX Gaming, HEAVY chơi hay đánh bại V Gaming

Các trận đấu đầu tiên của ĐTDV mùa Xuân 2023 thu hút sự chú ý cực lớn đối với các game thủ Liên Quân Mobile với lượt trận mở màn của giải đấu cũng đầy hấp dẫn với sự có mặt của Saigon Phantom, BOX Gaming, V Gaming và HEAVY. Ngay trong ngày đầu tiên ĐTDV trở lại thì đã có bất ngờ lớn xảy ra.

Ở cặp đấu Saigon Phantom - BOX Gaming không có bất ngờ nào xảy ra khi những Bóng ma Sài Thành chiến thắng áp đảo 3-0 trước đối thủ lấy được kết quả tốt nhất với các học trò HLV Titan trong ngày đầu ra quân.

Còn ở cặp đấu còn lại cũng cực kỳ hấp dẫn, V Gaming mang ra tân binh xạ thủ Sea để thay thế cho Hoàng TĐ có được được 2 ván thắng liên tiếp trước HEAVY để có lợi thế lớn. Cũng phải nói thêm rằng những ván thắng này cũng khá nhọc nhằn.

Nhưng bất ngờ lớn nhất của ngày khai mạc từ lúc này mới bắt đầu. HEAVY càng đánh càng hay, họ trừng phạt những sai lầm của đối thủ vô cùng quyết đoán. Trong đó, cặp đôi Kahli + Celica ở ván 4 thực sự chính là điểm nhấn cho cơn địa chấn với tỉ số 3-2 ngay trong ngày khai mạc ĐTDV mùa Xuân 2023. Có thể thấy, HEAVY vẫn vô cùng khó chịu ở giai đoạn đầu mùa giải và chiến thắng trước V Gaming là thành quả xứng đáng cho đội tuyển này.

Viết bình luận