Liên Quân Mobile: Điểm nhanh top tướng đấu sĩ gánh team khỏe nhất meta hiện tại

Hakikun 18/06/2021 11:02

Đường Tà thần Ceasar luôn là nơi thể hiện kỹ năng cá nhân của game thủ bởi khá ít giao tranh đông đúc ở khu vực này.

Solo đường tà thần Ceasar (đi top) luôn là một vị trí được rất nhiều game thủ ưa thích bởi khả năng tự lập và lối chơi đa dạng cho phép người chơi thể hiện kĩ năng và tư duy chiến thuật của mình.

Vậy nên hãy cùng điểm qua những vị tướng đấu sĩ đang có tỉ lệ thắng cao nhất Liên Quân nhé. Nếu sử dụng thành thạo những vị tướng đang cực mạnh này, game thủ gần như chắc thắng trong những kèo solo cực gắt đấy.

MỤC LỤC [Hiện]

Kil'Groth là vị tướng thứ 56 xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Là một vị tướng Đấu Sĩ, tên đồ tể này có bộ kỹ năng vô cùng khó chịu khi có thể liên tục gây sát thương và đặc biệt là khả năng hồi phục nhờ chiêu thức thứ 2.

Hiện tại, Kil'groth đang là tướng đấu sĩ có tỉ lệ thắng cao thứ 5 ở khu vực này cùng con số 51% tỉ lệ thắng. Kil'groth sở hữu khả năng đẩy lẻ khó chịu bậc nhất Liên Quân. Đây là vị tướng sở hữu sát thương vào công trình vô cùng đáng sợ và lượng tốc độ đánh dồi dào, hồi phục mạnh. Nhưng đáng nói nhất chính là chiêu cuối Ác mộng biển khơi giúp loại bỏ và miễn nhiễm toàn bộ hiệu ứng khống chế. Rất nhiều tình huống Kil'groth lao vào trụ địch dù đang có tướng trấn giữ và lấy đi trụ chỉ bằng vài lần "quạt chả" trước sự bất lực của đối thủ.

Có 2 lối lên trang bị cho Kil'groth là semi-tank và thuần sát thương chí mạng. Mỗi lối lên trang bị có ưu và nhược điểm khác nhau nên game thủ cần cân nhắc chất tướng đối thủ để build đồ hợp lý nhé!

Tướng Veres sở hữu ngoại hình với mái tóc màu đỏ cùng bộ kỹ năng có khả năng hồi máu và cấu rỉa liên tục. Veres sẽ gây sự khó chịu không hề nhỏ cho những kẻ dám thách thức đối đầu với nữ anh hùng đầy uy lực này.

Sau thời gian dài bị ngó lơ thì Veres đã trở lại cực mạnh trong phiên bản mùa 18 này với 51,3% tỉ lệ thắng. Khả năng hồi phục mạnh, sát thương đa mục tiêu của Veres thích hợp với các đội hình thiên về giao tranh và mạnh sớm đầu trận.

Có thể thấy lối chơi của Veres đang rất hợp meta cũng như được game thủ ưa chuộng. Nếu khỏe sớm, Veres hoàn toàn có thể cân team cùng khả năng hồi phục của mình. Điều cần lưu ý duy nhất chính là phải luyện tập nhiều để tung chiêu thức thật chuẩn xác.

Zuka - Đại sư gấu mèo, một trong những nỗi ám ảnh của các tướng xạ thủ, pháp sư hay thậm chí là những tưỡng hỗ trợ có lượng máu thấp. Zuka là một tướng đấu sĩ đường trên cơ động nhưng để nói vị tướng này là một sát thủ thì hoàn toàn không có gì để chối cãi.

Là một trong những vị tướng hot nhất ở đường Tà thần hiện tại cùng tỉ lệ thắng 52,1%, vì đâu mà Zuka lại được ưa chuộng đến vậy. Đầu tiên, Zuka mạnh về giai đoạn sau của trận đấu cũng như lối đánh núp bụi cực thích hợp khi chơi rank.

Zuka là tướng đấu sĩ thiên về sát thương và độ cơ động nên khi nhắc đến điểm mạnh của vị tướng này thì không còn gì hoàn hảo ngoài combo chiêu thức sát thương cao và khả năng lướt cũng như biến ảo khôn lường. Với nội tại tăng sát thương khi dùng kỹ năng trúng mục tiêu và khả năng cơ động đến từ cả ba chiêu thức thi triển nhưng không tốn năng lượng thì Zuka thực sự đáng sợ với khả năng đẩy lính nhanh, di chuyển tốt và dồn sát thương đơn mục tiêu cực kì bá đạo.

Con bài Đấu sĩ/ Sát thủ này đang làm mưa làm gió ở cả rank xếp hạng lẫn đấu trường Liên Quân chuyên nghiệp. Lượng sát thương khủng, hồi chiêu nhanh, hồi phục tốt cùng độ cơ động được tăng cao khiến Ryoma trở lại và thực sự trở thành hung thần.

Với bản cập nhật mới đây của Liên Quân, Ryoma có thể sử dụng chiêu 1 Thần hành bách biến lướt được 2 lần nếu trúng tướng địch, nhờ đó mà khả năng biến ảo và độ cơ động của Ryoma cũng được tăng lên. Chiêu 2 Nhất kích tất sát của Ryoma làm choáng đối thủ kèm theo đó là lượng sát thương lớn, rất thích hợp để cấu rỉa cũng như đi gank hiệu quả. Chiêu cuối Loạn trảm giúp Ryoma gây sát thương liên tục trong phạm vi và được hồi máu, càng đông tướng địch thì Ryoma sẽ hồi máu càng nhiều.

Khác với nhiều vị tướng đấu sĩ khác, lối chơi của Ryoma là cấu rỉa rồi lao lên dồn damage hạ sát đối phương. Nếu có 1 lượng trang bị ổn và khả năng xuyên giáp tốt thì sát thương của vị tướng này cực kỳ khủng khiếp ở giai đoạn đầu và giữa trận.

Max là vị tướng đấu sĩ vô cùng mạnh mẽ trong Liên Quân Mobile, phù hợp ở vị trí đường tà thần Caesar. Với độ cơ động hàng đầu, Max đã chứng tỏ được sức ảnh hưởng của mình qua nhiều mùa xếp hạng và mùa giải.

Hung thần đấu sĩ của Liên Quân gọi tên Max và đây chính là vị tướng đang sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất game với con số 56%. Lý do Max có tỉ lệ thắng cao đến vậy không phải vì vị tướng này mạnh ở khoản solo 1v1 mà cực kỳ hữu dụng cho team.

Nội tại Điện tích giúp Max có khả năng gây sát thương chuẩn mạnh mẽ, đồng thời giảm hồi máu đối phương. Đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn phù hợp để khắc chế vào các vị tướng có khả năng hồi máu. Chiêu cuối Ra đa đạn đạo tăng sự cơ động của Max lên tối đa bởi khả năng bay đến vị trí của bất kỳ kẻ địch nào trên toàn bản đồ.

Viết bình luận