Liên Quân Mobile: “Đêm Hắc Ám”- cơ chế cuốn hút nhất bản đồ Chiến Trường 4.0

Hakikun 02/08/2021 09:35

Để kỉ niệm 5 năm, Liên Quân Mobile ra mắt Chiến trường 4.0 với nhiều sự thay đổi khiến game thủ thích thú. Theo đó, ngoài việc đem đến Tà thần Ceasar và Rồng mới thì vẫn còn rất nhiều thay đổi khác làm biến đổi meta game.

Mới đây, Liên Quân Mobile lại tiếp tục làm anh em game thủ thêm háo hức khi hé lộ ngày một nhiều hơn về bản đồ Chiến Trường 4.0. Trước đó, hình ảnh về Tà Thần Caesar và Rồng đã và đang thu hút sự quan tâm đông đảo từ game thủ thì nay game thủ lại được tiết lộ thêm về một tính năng mới lạ chưa từng xuất hiện mang tên "Đêm Hắc Ám".

Đêm Hắc Ám: Sau khi trận đấu diễn ra được 15 phút, Caesar sẽ xuất hiện khiến bóng đêm hắc ám tràn ngập chiến trường. Trong bóng đêm, lính sẽ được cường hóa và tốc độ phát triển kinh tế về sau cũng trở nên mạnh mẽ hơn.

Đêm Hắc Ám sẽ đem lại những quái khủng và bùa lợi cực kì ấn tượng khi diệt quái. Tính năng mới này còn tăng sức mạnh của đàn lính sau phút thứ 15, hãy thử tưởng tượng 3 con lính siêu cấp đường giữa hiện tại đã rất mạnh rồi lại còn được cường hóa thêm nữa thì sẽ mạnh đến cỡ nào.

Với tính năng trên, game thủ có thể thấy trận đấu sẽ trở nên ngắn hơn, đây là một cách khá hay mà nhà phát hành Liên Quân Mobile sẽ sử dụng, mang tính kiểm soát chiến thuật hơn. Đặc biệt là tránh tình trạng các trận đấu kéo dài quá lâu như ở giải AWC 2021 vừa qua cùng nhiều trận đấu kéo dài.

Ngoài tính ngăn mới là Đêm Hắc Ám thì nhà phát hành cũng hé lộ ở trong Chiến Trường 4.0 cũng còn rất nhiều sự thay đổi mới lạ khác như: trụ, bụi cỏ,...

Khá là mới mẻ và hấp dẫn khi mặt phòng thủ ở đường Rồng cũng được tối ưu hóa hơn, vị trí trụ rời cũng xa hơn hay các dãy cỏ cũng được rút ngắn độ dài và vị trí từ trụ đến dãy cỏ đường biên sẽ dài hơn. Còn ở trên đường Caeser thì sẽ tối ưu về mặt giao tranh, quãng đường từ trụ đến dãy cỏ sẽ rút ngắn khoảng cách.

Viết bình luận