Liên Quân Mobile: Daim và Gray tỏa sáng giúp Team Flash giải nguy đánh bại BOX Gaming giành vé đi AIC 2021

Hakikun 06/11/2021 16:10

Dù bị dẫn trước thế nhưng dưới sự tỏa sáng của Daim và Gray đã giúp Team Flash giải nguy đánh bại BOX Gaming giành vé đi AIC 2021

Dưới sự mong chờ của ngưởi hâm mộ ở ĐTDV mùa Đông 2021 cuối cùng trận chiến giữa Team Flash và BOX Gaming đã diễn ra. Bởi lẽ đây là trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải khi quyết định tấm vé đi AIC 2021 cuối cùng của khu vực Việt Nam.

Đội tuyển BOX Gaming

Nhiều người sẽ nghĩ Team Flash là kèo trên nhưng ở trận đấu này BOX Gaming đã chơi hay và dẫn trước 3-1. Điểm đáng chú ý chính là việc Gray và ADC được luân phiên ra sân và trong hoàn cảnh quyết định ở ván 5, khi Team Flash chỉ cần để thua sẽ mất trắng thì Gray chính là người được chọn.

Chiến thắng của Team Flash

Tưởng chừng như đã hết hy vọng thế nhưng thế trận lại dần được cân bằng, đầu tiên là ở trận thứ 5 Gray với quân bài Astrid đã cho thấy sức mạnh và kéo lại tinh thần cho Team Flash. Lấy lại được hy vọng, họ thi đấu đầy quả cảm và liên tiếp giành chiến thắng để cân bằng tỉ số 3-3 để kéo trận chiến này đến ván 7 định mệnh.

Để có được chiến tích này thì phải kể đến bộ đôi xạ thủ - hỗ trợ Daim và ProE cũng là những người thi đấu rất ấn tượng. Đặc biệt là Daim, anh chàng xạ thủ sinh năm 1999 đã không mắc sai lầm, giữ vị trí cực tốt để xả sát thương trong suốt 6 ván đấu đã qua.

Chiến thắng của Team Flash

Ở trận đấu quyết định, Daim được giao trọng trách là sát thương chủ lực với Capheny và một lần nữa Daim lại tỏa sáng rực rỡ. Với sự bảo kê từ Wonder Woman của ProE và khả năng ép góc từ Dirak của Xuân Bách, Daim liên tiếp bào dần công trình của BOX Gaming.

Ngoài ra cũng phải kể đến công lao cũng không hề nhỏ của con bài Errol trong tay Gray và Superman của Gấu - 2 đấu sĩ liên tiếp quấy rối giao tranh và khiến chủ lực đối phương bị hạn chế tầm hoạt động. Team Flash có được chiến thắng lật kèo kinh điển không thua kém gì trận Chung kết ĐTDV mùa Xuân 2019 đã đi vào huyền thoại và cũng chính BOX Gaming là kẻ chiến bại.

Chiến thắng của Team Flash

Các fan hâm mộ của Team Flash vỡ ào cảm xúc chiến thắng và Team Flash đã chính thức ghi tên mình vào tấm vé đến với AIC 2021 và tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương tại ĐTDV. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là V Gaming trong trận Playoffs thứ 3 vào ngày 6/11 tới.

Viết bình luận