Liên Quân Mobile – Cách khắc chế vị tướng cấu rỉa mạnh nhất mùa 20 mà ít người chơi

truongvantai 12/01/2022 14:41

Đứng đầu trong danh sách các vị tướng cấu rỉa mạnh nhất là Iggy – vị tướng pháp sư, ở thời điểm hiện tại vị tướng này đang rất hot từ rank thấp đến rank cao.

Iggy thực sự gây nên ơn sốt ở thời điểm hiện tại khi mà lượng sát thương gây ra là vô cùng lớn. Vị tướng này còn được ưa chuộng tại các giải đấu lớn vì sự khó chịu của nó, có thể kết thúc các vị tướng mấu giấy chưa tới 1 combo.

MỤC LỤC [Hiện]

Với chiêu 1 Hỏa Vũ, Iggy gây lượng sát thương lớn liên tục trên mục tiêu trong phạm vi 3m, nếu kết hợp với chiêu 2 Hỏa Tốc sẽ giúp vị tướng này có thể truy cùng đuổi tận mục tiêu dễ dàng kết liễu đối phương từ xa.

Iggy

Đặc biệt chiêu 2 có thể đẩy lùi đối thủ khi bắn trúng, nếu chiêu này kết hợp với Nội Tại sẽ khiến mục tiêu bị cháy và lộ diện trong vòng 5s.

Iggy

Chiếu cuối Hỏa Hoạn, Iggy gây ra lượng sát thương lớn có thể gây sát thương từ rất xa, đặc biệt chiêu này có thể tích lũy hồi. Chính vì chiêu này mà Iggy có thể kết liễu đối phương trong trụ, hoặc cướp các mục tiêu lớn.

Iggy

Iggy chỉ có mỗi chiêu 2 là cơ động, do là chất tướng pháp sư nên lượng máu là không nhiều, có thể bị các vị tướng sát thủ công kích và hạ gục.

Bộ chiêu thức của Iggy đòi hỏi bạn phải có kỹ năng tung chiêu chính và liên tục vậy nên nếu muốn chơi tốt thì bạn hãy luyện tập vị tướng này thật nhiều.

Do vị tướng pháp sư không quá cơ động nên rất dễ bị các vị tướng sát thủ pháp sư như Raz, Paine, The Flash, Batman… Hay các vị tướng khống chế cứng như Aleister, Arum.

Hoặc bạn có thể chọn các vị tướng đấu sĩ khác, có khả năng khống chế cùng lượng sát thương cao như Richter, Superman, Florentino, Veres...

Iggy gây lượng sát thương phép là vô cùng nhiều nên bạn phải lên các món trang bị kháng phép như Huân Chương Troy, Giáp Gaia. Nếu pháp sư thì có thể lên quả cầu Băng Sương để không bị sát thương từ chiêu cuối Iggy.

Viết bình luận