Lang Nha Bảng chi Phong Khởi Trường Lâm - Game mobile có đồ họa 3D cực đẹp

TungTQ 11/07/2017 13:55

MỤC LỤC [Hiện]

Với đồ họa 3D đẹp mắt, người chơi sẽ bị mê hoặc một cách dễ dàng bởi Lang Nha Bảng chi Phong Khởi Trường Lâm. Ngay từ khi vào game  người chơi đã có thể tự do tùy chỉnh cho mình rất nhiều từ lớp nhân vật, tạo hình khuôn mặt, tóc tai,...

>> Có lẽ bạn chưa biết những điều này về Blade and Soul

Game là câu chuyện cổ trang kiếm hiệp đầy mới mẻ và vô cùng hấp dẫn, thế giới của những cuộc chinh chiến chưa bao giờ trở nên hết hot. Lấy bối cảnh thời nhà lương với bao cuộc chiến tranh nhằm chiếm quyền đoạt lợi, những danh vọng hão huyền và cả những mơ tưởng về cuộc sống vương giả luôn thôi thúc và sân si đến lòng tham của con người. Những cuộc chiến tranh giành vương quyền và cả những con người đại diện cho chính nghĩa, công bằng luôn có những điều đối nghịch nhau như thế.

Gameplay của Lang Nha Bảng chi Phong Khởi Trường Lâm cũng tương tự các tựa game MMORPG khác khi người chơi sẽ được trải nghiệm game với lớp nhân vật với các chỉ số đơn giản, trải qua quá trình rèn luyện, qua các nhiệm vụ sẽ thu thập được kinh nghiệm và trang bị giúp nhân vật mạnh hơn trong game.


Trải nghiệm game Lang Nha Bảng chi Phong Khởi Trường Lâm.

Hiện nay Lang Nha Bảng chi Phong Khởi Trường Lâm đang được mở cửa thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc, các bạn quan tâm có thể tải game về qua những đường link dưới đây, đừng quên theo dõi Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất nhé.

Trang chủ: http://lyb.zulong.com/

Tải game: Android

Viết bình luận