Lần đầu tiên một game MOBA di động hàng đầu hiện nay có mặt trên Nintedo Switch, ra mắt ngay trong tuần này

Swordsman 30/06/2018 10:25

Trong tuần này game thủ Arena of Valor sẽ được trải nghiệm phiên bản Closed Beta trên nền tảng Nintedo Switch. Arena of Valor trên Nintendo Switch hứa hẹn mang đến trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Như vậy, Nintendo Switch gần như là nền tảng cuối cùng Arena of Valor đặt chân lên. Khỏi phải nói Arena of Valor được coi là phiên bản "Vương Giả Vinh Diệu quốc tế" của Tencent, là game MOBA di động được ưa chuộng hàng đầu hiện nay ở khắp các châu lục trên thế giới.

Ngay từ sự kiện E3 vừa qua, hãng sản xuất đã chia sẻ với báo giới rằng game thủ sẽ được chơi Arena of Valor trên Nintendo Switch ngay trong năm nay. Và giờ là lúc họ thực hiện lời hứa đó. Phiên bản Closed Beta Arena of Valor được phát hành từ ngày 28/6 với giới hạn số lượng người tham gia.

Những ai tham gia trả lời bảng câu hỏi từ phía ban điều hành sẽ được suất tham gia test trước bản Arena of Valor Nintendo Switch. Thời gian kết thúc thử nghiệm kín game mobile MOBA này là đến ngày 12/7 diễn ra tại khu vực châu Âu. Nhiều khả năng các quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á như Singapore và Malaysia cũng sẽ mở cửa. 

Arena of Valor trên Nintendo Switch là một trải nghiệm hết sức tuyệt vời đến từ một game di động MOBA cho hình ảnh và âm thanh chân thực nhất. Khi mở cửa chính thức game của Tencent sẽ tiếp tục được phổ biến hơn nữa.

 

 

Viết bình luận