Lần đầu tiên Giang Hồ Cầu Sinh Mobile thử nghiệm cho Android, dành 10.000 suất test cho anh em

Swordsman 09/03/2019 07:55

Tựa game Giang Hồ Cầu Sinh Mobile lần đầu tiên thử nghiệm Android, giới hạn suất chơi 10.000 cho game thủ nhanh tay tham gia.

Sau phiên bản PC được phát hành MIỄN PHÍ trên Steam, đến lượt bản mobile tung ra đợt thử nghiệm lần đầu vào ngày 8/3. Giang Hồ Cầu Sinh tiếp tục thu hút sự quan tâm đông đảo của người chơi thích game kiếm hiệp sinh tồn PUBG. 

Giang Hồ Cầu Sinh Mobile là một trò chơi sinh tồn kiếm hiệp đang được game thủ chú ý hiện nay khi xây dựng phong cách chơi tương tự PUBG. Ngay từ khi được phát hiện trên thị trường game Trung Quốc, tựa game đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi.

Trải qua nhiều phiên bản thử nghiệm không khó để nhận ra, Giang Hồ Cầu Sinh Mobile đã có những thay đổi đáng kể cả nội dung và hình thức thể hiện. Và cuộc thử nghiệm giới hạn gần đây trên nền tảng iOS bạn có thể cảm nhận rõ điều đó. Những bức ảnh được chụp từ những tester bên Trung Quốc đã cho thấy điều đó.

Ngày 8/3 game thủ đã có thể bước chân vào thế giới đậm chất võ hiệp phương Đông trong một lối chơi sinh tồn như PUBG cực hấp dẫn. Hãng sản xuất Laywood Games cho phép bạn vào trò chơi sớm hơn dự kiến ban đầu. Tuy nhiên, như thường lệ, đợt thử nghiệm Android này cũng chỉ giới hạn 10.000 game thủ tham gia trải nghiệm mà thôi.

Phương diện đồ họa của Giang Hồ Cầu Sinh Mobile có đánh giá ngay điểm 10 khi sử dụng nền tảng Ureal Engine 4 kết hợp cả Unity 3D để phát triển. Có thể nói thật hiếm có một tựa game nào có sự đầu tư công phu về đồ họa như Giang Hồ Cầu Sinh. Chỉ mới xuất hiện một vài hình ảnh song trò chơi hiến người chơi thán phục bởi độ chân thực sắc nét và đậm chất kiếm hiệp.

Bạn có thể tham gia và nếu may mắn còn suất sẽ có cơ hội thưởng ngoạn những hấp dẫn sau quá trình đổi mới, nâng cấp của trò chơi này.

Game on TapTap


Viết bình luận