Kiếm Thế Mobile về Việt Nam sẽ là một đối trọng lớn với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile?

Văn Lộc 07/03/2017 16:40

MỤC LỤC [Hiện]

Kiếm Thế Mobile như chúng biết là một sản phẩm game mobile kiếm hiệp, tiếp tục được Kingsoft - Seasun "chuyển thể" lấy cảm hứng từ phiên bản PC vốn làm mưa làm gió dòng game kiếm hiệp nhập vai một thời.

Sử dụng công nghệ chế tác hiện đại với nhiều đổi mới tân tiến, nhà sản xuất cả VLTK Mobile và Kiếm Thế Mobile tham vọng dựng lại tên tuổi lừng lẫy của các phiên bản PC. VLTK Mobile đã thành công rực rỡ, tiếp đến Kiếm Thế Mobile trên thực tế được đánh giá rất tốt tại thị trường đại lục. VLTK Mobile đã được NPH VNG đưa về nước, ra mắt chính thức từ tháng 9 năm 2016.

Về cơ bản nến tảng đồ họa Kiếm Thế Mobile có tính chất tương đồng với VLTK Mobile song cốt truyện, diễn biến tình tiết truyện có đổi mới, thậm chí khác hoàn toàn phiên bản tiền nhiệm PC, được cải biên mạnh mẽ. Kiếm Thế Mobile tập trung, đề cao vế "tình duyên" hơn "kiếm hiệp". 

Tới các hoạt động, tính năng game trong Kiếm Thế Mobile cũng có nhiều đổi khác, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.

Nhiều nguồn tin cho hay sản phẩm Kiếm Thế Mobile sắp sửa xuất hiện, được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Và người đỡ đầu không phải VNG như đồn đoán trước đó mà là bàn tay của VTC Mobile.

Khi Kiếm Thế Mobile được phát hành tại Việt Nam chúng ta có thể đoán định về cặp đối trọng mới của game mobile kiếm hiệp hấp dẫn nhất VLTK Mobile và Kiếm Thế Mobile. 

Liệu sau khi về nước, độ hấp dẫn của tựa game rất kỳ vọng này sẽ tạo nên những "sóng gió" nào mới. Thật khó để dự đoán vì cả haI đều là những tựa game như vốn thuộc về huyền thoại của làng game kiếm hiệp nhập vai. Nhưng một điều có thể khẳng định rằng sức hút và sự cạnh tranh về lượng người chơi giữa hai sản phẩm sẽ diễn ra nhiều cam go, kịch tính.

Hiện tại, chưa có nhiều thông tin (chính thống) về sản phẩm Kiếm Thế Mobile. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về tiến trình đưa Kiếm Thế Mobile đến với game thủ trong nước trong các bài viết tiếp theo, xin đừng bỏ lỡ.

                                                                                                              ______________________________________________________

Chơi Ngay! Thiên Tử 3D - Game Quốc Chiến số 1 châu Á.

Tải game: Android / IOS

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn/

    

Viết bình luận