Kiếm Thế Mobile: Khi MMORPG mang đúng giá trị của tuyệt phẩm

Swordsman 26/09/2016 12:00

(Game8) - Thể loại MMORPG vốn được nhiều người ưa chuộng, trong đó có dòng game võ hiệp. Kiếm Thế Mobile mang tới cho người chơi những xúc cảm trải nghiệm mới lạ như một tựa game thế hệ mới của MMORPG vậy.

Kiếm Thế Mobile là sản phẩm game mobile tiếp nối bản sắc game online kiếm hiệp của hãng Kingsoft, vốn đã quá nức tiếng với tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ. Ở phiên bản mobile (Kiếm Thế có bản PC, được VNG phát hành tại Việt Nam năm 2009), Kiếm Thế Mobile không những tái hiện mà còn đột phá trên nhiều phương diện ở thể loại game nhập vai hành động của thế giới kiếm hiệp.

Kiếm Thế Mobile - Tuyệt phẩm MMORPG của Kingsoft

 

Trailer game mobile Kiếm Thế

 

Game thủ đã cảm thấy như không còn tin vào mắt mình nữa với những hình ảnh và sau đó là trải nghiệm "sướng tê người" qua các đợt thử nghiệm trên Android của Kiếm Thế Mobile vào các tháng 7 và 8 vừa qua. Cho đến hiện tại, tựa game của Kingsoft đã Open Beta được một khoảng thời gian nhưng sức nóng tưởng chừng chưa bao giờ nguôi cạn.

 

Điểm đầu tiên có lẽ ấn tượng ngay với mỗi người chơi khi nhập cuộc ở màn dàn cảnh đậm chất điện ảnh của Kiếm Thế Mobile. Video dẫn chuyện với hoàn cảnh cặp tình nhân bị đám người xấu vây hãm, sát hại. Họ đã cố với tay hướng về nhau, đồng sinh cộng tử. Khi đó, tình yêu là thứ sức mạnh vượt lên trên tất cả.

 

Sau phần dẫn dắt cực kì lôi cuốn, người chơi dần choáng ngợp trước chất lượng đồ họa tuyệt vời đến từ công nghệ chế tác tiên tiến mà Kingsoft áp dụng. Nếu đối sánh với phiên bản PC trước đây thì không một ai có thể hình dung được bởi sự khác nhau quá nhiều. Không gian xoay chiều 3D cho phép game thủ tận hưởng mọi thứ xung quanh theo cách "rực rỡ" nhất.

Cùng với đó, phục trang mỗi môn phái được Kingsoft "cách điệu", làm mới và độc đáo khiến nhân vật trong Kiếm Thế Mobile mang phong cách hoàn toàn riêng. Skill môn phái với những hiệu ứng tuyệt đẹp khiến người chơi không khỏi trầm trồ khen ngợi. Các môn phái chính là Thiên Vương, Đường Môn, Võ Đang, Nga Mi và Thiên Nhẫn quy về hai lựa chọn giới nam và nữ.

Kiếm Thế Mobile - Tân vương kiếm hiệp

 

Trailer game Kiếm Thế Mobile

 

Trong hành trình "du ngoạn" Kiếm Thế Mobile, người chơi được trải nghiệm nhập vai sống động, chân thực nhất với đa dạng hoạt động (hoạt động vượt ải sẽ không có mà thay vào đó, tựa game "anh em" với Võ Lâm Truyền Kỳ cho pháp người chơi tự do thực hiện các nhiệm vụ trong game). Cùng đó, các hoạt động truyền thống làm nên bản sắc của thể loại MMORPG như tổ đội, bang hội vẫn sẽ được đảm bảo và có nhiều đồi mới thú vị. Kiếm Thế Mobile, không còn nghi ngờ gì nữa, đây sẽ là tựa game mobile kiếm hiệp xứng đáng nhất với "slogan" "Tân vương kiếm hiệp".

 

Tham gia trải nghiệm, chia sẻ và giao lưu tại các diễn đàn của Mê Chơi Game tại và đừng quên cập nhật tin tức game mới nhất tại Game8 nhé.

 

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8 

 

mê chơi game

Viết bình luận