Kiếm Hiệp Thế Giới 2 Mobile xuất hiện tại ChinaJoy vừa qua, hi vọng về bước tiến làm nên diện mạo mới

Swordsman 08/08/2017 16:55

Vừa qua, nhân sự kiện ChinaJoy lần thứ 15, tựa game Kiếm Hiệp Thế Giới 2 Mobile được trưng bày và giới thiệu khiến game thủ hi vọng về những cách tân làm thay đổi diện mạo tựa game này.

Kiếm Hiệp Thế Giới 2 Mobile (hay với tên gọi thân quen hơn là Kiếm Thế 2 Mobile) là một sản phẩm do Xiaomi phát hành dựa trên bản phát triển hoàn chỉnh của hãng Seasun. Thực chất Kiếm Hiệp Thế Giới 2 Mobile là bản update từ bản hiện hành Kiếm Hiệp Thế Giới Mobile đang được khá nhiều người chơi yêu thích.

Tại Hội chợ Triển lãm game quốc tế ChinaJoy 2017 vừa qua, trong ngày 29/07, gian hàng của Kiếm Hiệp Thế Giới 2 Mobile nổi bật giữa một góc tại sự kiện.

Tham gia giới thiệu và quảng bá Kiếm Hiệp Thế Giới 2 Mobile, Xiaomi mang tới những thay đổi khá bất ngờ trong phiên bản hiện hành - những đặc sắc sẽ xuất hiện trong bản 2 này.

Kiếm Hiệp Thế Giới 2 Mobile sẽ có thêm chế độ đấu 3 vs 3 hiện đại mang dáng dấp phong cách game MOBA, thêm chức năng trong khinh công khi cho phép game thủ du ngoạn trong thế giới game trên chim điêu khá độc đáo, phần giao diện game cũng được tinh chỉnh lại đáng kể.

Những thay đổi trong bản Kiếm Hiệp Thế Giới 2 Mobile khiến người chơi kỳ vọng vào một phiên bản mới lạ và đấy tính sáng tạo mà Xiaomi tạo ra.

Viết bình luận