Không chỉ là game nhảy thông thường - Au Mix "cái gì cũng có" sẵn sàng chinh phục mọi game thủ

VGA 20/02/2020 09:08

MỤC LỤC [Hiện]

Au Mix - tựa game vũ đạo mới sắp ra mắt của NPH VTC Game với slogan nổi bật “Everything You Need” đang làm tâm điểm của sự chú ý trong cộng đồng game thủ những ngày gần đây.

Bên cạnh các chế độ nhảy “vừa lạ vừa quen” hấp dẫn, kho âm nhạc mới siêu trendy với đầy đủ các hit đình đám đến từ các thị trường âm nhạc lớn trên thế giới, Au Mix còn mang đến vô vàn tính năng đặc biệt, lần đầu tiên xuất hiện trên một tựa game casual.

Sở hữu kho item phụ kiện, trang phục hàng hiệu khổng lồ cùng đồ họa 3D mượt mà, Au Mix chính là nơi để các game thủ khẳng định bản thân, tự do thể hiện cá tính qua chính nhân vật của mình. Hệ thống Cánh, Thú Cưỡi, Ngai,... cũng được Au Mix đầu tư kỹ lưỡng với đủ mọi phong cách, hình dáng như: Thần Rồng, Xe Trượt Tuyết, Băng Thần Kiếm, …

Đến với Au Mix, người chơi được trải nghiệm tính năng chế tạo, nâng cấp thuộc tính trang phục và kỹ năng – tính năng chưa từng xuất hiện trên bất kỳ sản phẩm game casual dancing nào. Với tính năng độc đáo này, game thủ có thể tự chế tạo trang phục từ những nguyên liệu thu thập được và nâng cao lực chiến cho nhân vật, sẵn sàng chinh chiến mọi sàn đấu.

Bên cạnh các chế độ nhảy thông thường, người chơi sẽ được tham gia vượt ải với các thử thách đa dạng như nhảy thi đấu, đọ lực chiến trang phục, … và mang về vàng, kinh nghiệm cũng như các mảnh nguyên liệu cần thiết để chế tạo trang phục xịn. Đặc biệt, chế độ săn boss toàn sever sẽ mang tới những giây phút chiến đấu nghẹt thở cùng bạn bè đầy thú vị chắc chắn sẽ mang tới trải nghiệm “có 1 không 2” cho game thủ.

Khả năng tương tác cộng đồng mạnh mẽ chính là một trong những điểm mạnh nổi bật của Au Mix. Không chỉ tự do kết bạn tại các khu giao lưu, người chơi Au Mix còn dễ dàng gửi hình ảnh qua khung chat, tự tin thể hiện cá tính, quan điểm của mỗi người. Cây Lưu Niệm - mạng xã hội thu nhỏ độc nhất của Au Mix là nơi để các game thủ tự do chia sẻ hình ảnh, tâm trạng giúp gắn kết, tăng tính tương tác người chơi.

Quả bom tấn Au Mix sẽ sớm được ra mắt trong tháng 2, hãy tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất qua Game8 và fanpage, trang chủ Au Mix nhé!

Link download: https://smarturl.it/AuMix

Fanpage: https://www.facebook.com/aumixvtcgame

Group: https://www.facebook.com/groups/aumix.honghothoi

Viết bình luận