Khinh công đôi lần đầu tiên xuất hiện ở một game mobile kiếm hiệp hot nhất hiện nay

Swordsman 17/04/2018 19:59

MỤC LỤC [Hiện]

Không có gì quá khi cho rằng giờ đây Sở Lưu Hương Mobile là game kiếm hiệp di động hot nhất hiện nay. Nói Sở Lưu Hương Mobile là game thuần kiếm hiệp cũng không hẳn đúng nhưng chất võ hiệp cổ trang trong sản phẩm này thì không thể lẫn vào đâu được. Rõ ràng rằng NetEase đã có nhiều thiết kế đổi mới và sáng tạo trong tạo hình cùng như tính năng trong Sở Lưu Hương Mobile để nó mang bản sắc riêng không hòa trộn.

Mới đây hãng game NetEase lại tạo nên bất ngờ với game Sở Lưu Hương Mobile khi cho ra mắt tính năng khinh công đôi. Khing công trong Sở Lưu Hương đã là một đẳng cấp khác khi bạn có thể thấy được sự hùng vĩ tráng lệ của không gian 3D. Đến nay chưa dừng lại người chơi còn được thể hiện và cảm nhận sự bất tận ngút ngàn đó với tính năng khinh công đôi thượng thừa.

Thực tế khinh công đôi không phải lần đầu xuất hiện ở Sở Lưu Hương Mobile. Trước đó ta đã thấy ở Kiếm Võng 3 (còn gọi là Võ Lâm Truyền Kỳ 3) của Kingsoft. Đội ngũ sản xuất đã thiết kế game thêm phần phong phú và đầy ấn tượng khi cho ra mắt khinh công đôi đẳng cấp. Nhưng rõ ràng hiện nay trên game mobile kiếm hiệp thì chỉ có Sở Lưu Hương Mobile mới xuất hiện tính năng này.

Theo đó các môn phái trong game Sở Lưu Hương Mobile có thể kết hợp với nhau cùng nhau nhún nhảy, bay lượn trên không trung bao la rộng lớn vô cùng hoành tráng. Hai người phải phối hợp nhịp nhàng và ăn ý để tạo nên màn “nhảy múa” đẹp mắt nhất.

Sở Lưu Hương Mobile là sản phẩm game được sản xuất bởi NetEase, thể loại kiếm hiệp cố trang và thuộc dòng game MMORPG. 5 môn phái chính xuất hiện trong đợt thử nghiệm gồm Thiếu Lâm, Võ Đang, Ám Hương, Hoa Sơn và Vân Mộng.

Game sở hữu đồ họa 3D, góc quay tự do. Nhiều người nghĩ rằng Sở Lưu Hương Mobile sẽ là một game "nặng" và đòi hỏi cao về cấu hình máy chơi. Song thực chất đồ họa Sở Lưu Hương Mobile vẫn được NetEase xây dựng trên công nghệ NeoX 2.0. Đồ họa này cũng là nền tảng của các game Thiện Hạ Mobile, Trấn Ma Khúc Mobile (thuộc NetEase). Game cho đến nay chưa có thông tin về Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật.

Tải game: clx.163.com

Viết bình luận