Khám phá top 5 tựa game cực hay như Genshin Impact dành cho Android

Hakikun 22/06/2021 06:56

Nếu bạn quan tâm đến Genshin Impact nhưng không thể chơi nó vì lý do nào đó, bạn có thể chơi thử một trong những tựa game trong danh sách này.

Genshin Impact là một trong những game hay nhất được phát hành cho di động vào năm ngoái. Tuy nhiên, do yêu cầu hệ thống cao hơn, hầu hết mọi người đang chơi nó trên PC. Nếu vì lý do nào đó mà bạn không thể chơi tựa game này và muốn chơi một tựa game khác tương tự thay thế, thì 5 tựa game này chắc chắn rất đáng để thử.

MỤC LỤC [Hiện]

Đây là bản chuyển thể mới nhất của bộ anime nổi tiếng Sword Art Online. Trong SAO: Integral Factor, bạn sẽ tham gia vào một dòng thời gian thay thế và hồi tưởng lại các sự kiện của câu chuyện, làm việc với những người chơi khác để đến tầng 100 của thế giới Aincrad.

Bạn có thể lập nhóm với các đội khác để đánh bại những con quái vật mạnh mẽ và các nhiệm vụ đầy thử thách. Nâng cao hiệu quả của bạn bằng cách rèn vũ khí mạnh hơn, nhắm vào điểm yếu của kẻ thù và sử dụng các kỹ năng mạnh mẽ khác nhau. Chiến đấu 3D ít nhiều giống với Genshin, không có hệ thống nguyên tố.

Tales of Wind là một MMORPG chơi miễn phí tương tự như Genshin Impact. Nó có cùng phong cách và thiết kế nghệ thuật anime, tập trung nhiều hơn vào các tính năng co-op nhiều người chơi hơn là PVE của Genshin. Điểm độc đáo của tựa game này là hệ thống biến hình - bạn có thể phong ấn những con quái vật bị đánh bại thành thẻ sau đó biến thành chúng để chiến đấu.

Có hơn 20 chế độ chơi khác nhau có thể giúp bạn tham gia - từ ngục tối đến đua xe, bắn súng và thậm chí là đố vui. Tham gia một bang hội và chiến đấu trong các cuộc chiến tranh hoặc lập nhóm với những người chơi khác để đánh bại các trận chiến trong ngục tối PvE. Nhìn chung, nếu bạn thích các tựa game có nhân vật, quái vật theo phong cách anime và cốt truyện tốt, thì Tales of Wind là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Dragon Raja là một MMO giả tưởng đáng kinh ngạc với đồ họa tuyệt đẹp - nó được phát triển bằng Unreal Engine 4. Điều này đảm bảo một thế giới mở khổng lồ và nhập vai, với những cảnh quan và sinh vật tuyệt đẹp. Câu chuyện mang tính tương lai / hiện đại, với vô số thắng cảnh từ khắp nơi trên thế giới được đưa vào cốt truyện mở của nó. Các NPC trong tựa game cũng có một cuộc đối thoại khác nhau dựa trên lựa chọn của người chơi, điều này giúp tăng khả năng chơi lại.

Hệ thống tùy biến trong Dragon Raja khá toàn diện. Từ tính cách đến ngoại hình và trang phục, có rất nhiều lựa chọn để bạn lựa chọn. Có 4 lớp nhân vật mà bạn có thể lựa chọn: Assassin, Soul Dancer, Gun Slinger và Blade Master, mỗi lớp đều có những khả năng riêng biệt.

Tales of Crestoria có phong cách anime và đồ họa 3D tương tự như Genshin, tuy nhiên, đó là một game nhập vai theo lượt. Trong tựa game này, bạn sẽ tập hợp một biệt đội sống ngoài vòng pháp luật để thực hiện một cuộc phiêu lưu trong thế giới Crestoria. Thiết kế khôn ngoan, cả nhân vật và môi trường đều được hoàn thiện tốt, với hình ảnh 3D anime tuyệt đẹp mang đến thế giới giả tưởng đầy màu sắc của Crestoria trở nên sống động.

Hệ thống nhân vật liên quan đến các anh hùng từ nhiều tựa game khác trong series. Nếu bạn đã chơi tựa game Tales trước đây, bạn sẽ thấy nó như ở nhà với tựa game này. Về lối chơi, Crestoria rất khác so với các tựa game khác trong danh sách này. Chiến đấu theo lượt đòi hỏi một chút chiến lược hợp lý và lập kế hoạch để giành chiến thắng thay vì chỉ nhấn nút. Tăng cường và nâng cấp các kỹ năng của nhân vật của bạn và liên kết Mystic Arts sử thi để thực hiện các cuộc tấn công kết hợp lớn.

One Piece Bounty Rush ít nhiều giống Genshin với sức mạnh của IP One Piece nổi tiếng. Đây là một tựa game cướp bóc kho báu đấu trường chiến đấu anime 3D lấy bối cảnh trong thế giới hải tặc manga nổi tiếng One Piece. Trong tựa game này, bạn sẽ có thể nhập vai Luffy cùng với tất cả các nhân vật yêu thích của mình từ bộ truyện trong các trận chiến PVP 4vs4 thời gian thực.

Không giống như các tựa game khác như Genshin Impact Android trong danh sách này, trong Bounty Rush, PvP là tên của tựa game. 2 đội gồm 4 người chơi sẽ chiến đấu trong thời gian thực để xem đội nào nhận được nhiều kho báu nhất. Định dạng chính là bắt cờ. Về lối chơi, phần lớn các nhân vật One Piece đều có trong tựa game này, từ người mạnh nhất đến người kém nhất. Các địa điểm mang tính biểu tượng trong anime cũng xuất hiện - từ vương quốc sa mạc Alabasta đến nhà hàng đi biển Baratie ...

Người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật của mình bằng cách nâng cấp cấp độ và kỹ năng của họ thông qua các trận chiến liên minh và solo. Huy chương cũng có thể được trang bị cho các đặc điểm thay đổi trận chiến khác nhau.

Viết bình luận