Khám phá bộ sưu tập trang phục đa sắc màu của Lumia Saga khiến game thủ Genshin Impact phát thèm!

Taskmaster 22/03/2021 15:24

MỤC LỤC [Hiện]

Là một tựa game nhập vai thế giới mở có đồ họa 3D đẹp mắt tương tự như Genshin Impact nhưng Lumia Saga có những điểm vượt trội hơn về nhiều mặt đối với tựa game đối thủ cùng thể loại trên thị trường hiện nay. Ở trong các bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu chi tiết về nội dung, lối chơi và đồ họa của Lumia Saga rồi, giờ hãy cùng khám phá thêm kho thời trang "chất như nước cất" mà Lumia Saga đem lại cho các game thủ nhé.

Như đã nói ở trên Lumia Saga có điểm mạnh rất lớn so với các tựa game cùng thể loại khác nhất là ở gameplay đa dạng cùng kho thời trang phong phú cho người chơi thoải mái thể hiện cá tính của mình, không ngoa nếu ta nói Lumia Saga là một game thời trang chính hiệu khi người chơi có thể biến hóa mọi thứ của nhân vật từ tạo hình cho tới trang phục, phụ kiện,... nhằm tạo nên phong cách riêng biệt trong game.

Ngay từ đầu game tạo nhân vật, người chơi đã có thể tùy biến từ kiểu tóc, mắt, miệng, âm thanh cho nhân vật của mình, chưa dừng ở đó khi bước vào game người chơi sẽ được khám phá và dần dần sở hữu cũng như trang bị hàng loạt trang phục, trang sức, phụ kiện thời trang xịn xò với gần 200 món trang bị từ Mũ, Trang phục, Mặt và Bối Sức mà Lumia Saga mang lại.

Ngoài kho thời trang đặc sắc người chơi còn có thể biến hóa đầy "ma thuật" nhờ một vật phẩm đặc biệt chỉ có ở Lumia Saga, đó chính là Lõi ma thuật, vật phẩm và tính năng đặc biệt này sẽ cho phép bạn biến đổi theo thuộc tính và phẩm cấp mà nó mang lại, hơn nữa việc khảm lõi ma thuật và các vị trí trên nhân vật cũng đem lại hiệu quả khác nhau và tạo hình khác ngay lập tức.

Kho trang phục biến hóa nhờ Lõi ma thuật của Lumia Saga.

Khảm lõi ma thuật vào trang phục...

 

...trang bị đều làm biến đổi ngoại hình và tính năng của trang phục và vũ khí.

 

Để có được Lõi ma thuật người chơi sẽ phải tham gia các sự kiện trong và ngoài game cũng như hoàn thành các nhiệm vụ hoặc nhặt được khi vượt qua các ải và BOSS trong game, mỗi lõi ma thuật sẽ đem đến cho người chơi những hiệu ứng, kỹ năng, thuộc tính, tạo hình trang phục và vũ khí khác nhau, thoải mái cho người chơi phố đồ sang chảnh hay cute theo ý thích.

Nhìn chungv về mặt thời trang thì Lumia Saga tự tin không thua kém các tựa game khác cùng thể loại, thậm chí là vượt trội hơn hẳn. Hiện Lumia Saga đang được mở thử nghiệm và sắp sửa ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam, các bạn quan tâm có thể tải tựa game này về tại đây: 

Trang chủ: http://bit.ly/lumia_vtcgame

Android: http://bit.ly/lumia_android

IOS: http://bit.ly/lumia_saga

Hình ảnh biến đổi thời trang nhờ Lõi ma thuật trong Lumia Saga.

Hình ảnh biến đổi thời trang nhờ Lõi ma thuật trong Lumia Saga.

Hình ảnh biến đổi thời trang nhờ Lõi ma thuật trong Lumia Saga.

Viết bình luận