Khám phá 5 tựa game PC miễn phí hay nhất giống như PUBG

Minh Tân 19/09/2020 20:57

MỤC LỤC [Hiện]

Trước khi PUBG có mặt trong thế giới game di động và thay đổi cục diện, nó đã là một game PC phổ biến. Tựa game battle royale này là hướng đến việc sống sót cho đến cuối cùng. PUBG cũng cung cấp chocác bạn nhiều loại vũ khí để tiêu diệt kẻ thù.

Nếu bạn là người yêu thích các tựa game battle royale nhiều game thủ, thì bạn có thể thử những tựa game mà chúng tôi đề xuất bên dưới vì ai mà không thích vui vẻ khi tiêu diệt kẻ thù cùng bạn bè.

1. Apex Legends

Với bối cảnh tương lai, Apex Legends có một số nhân vật đáng nhớ mà bạn có thể nhập vai. Mỗi người có một khả năng riêng để giúp bạn đánh bại kẻ thù.

Tựa game này khá giống với PUBG, vì bạn sẽ có cơ hội chơi với bạn bè và xây dựng một đội mạnh. Hãy nhớ sử dụng các chiến lược và không phải lúc nào cũng sử dụng lối chơi hung hãn.

2. Fortnite

Fortnite cũng là một tựa game battle royale phổ biến như PUBG và cũng có thể chơi trên các thiết bị Android và iOS. Tổng cộng có 100 game thủ, mỗi người sử dụng chiến thuật khác nhau để giành chiến thắng trong một trận đấu sinh tồn.

Điểm nổi bật của tựa game này là các nhân vật hoạt hình mà nó cung cấp. Nếu bạn sợ rằng mình sẽ cảm thấy nhàm chán khi trải nghiệm thì đừng lo lắng, vì các nhà phát triển luôn cập nhật thường xuyên để mang đến một sự mới mẻ cho các game thủ.

3. Vòng Elysium

Ring of Elysium sẽ khiến bạn nhớ đến PUBG vì nó là một tựa game sinh tồn. Tựa game này liên quan đến việc đảm bảo tất cả kẻ thù của bạn trên Đảo Europa đều đã bị hạ.

Điều ưu tiên nhất trong tựa game này là tồn tại đến cuối cùng, bạn cũng sẽ phải đảm bảo rằng bạn tránh xa tro núi lửa nguy hiểm. Tựa game này cũng sẽ cung cấp cho bạn những vũ khí mạnh mẽ, vì vậy bạn không cần phải cảm thấy bị đe dọa bởi các đối thủ.

4. Infestation: The New Z

Tựa game này mang đến cho bạn một thế giới mở mà bạn có thể di chuyển để tìm kiếm vũ khí và nguồn cung cấp. Hãy yên tâm rằng bạn sẽ thỏa mãn cơn thèm muốn hạ gục những sinh vật xác sống.

Có nhiều chế độ chơi mà bạn có thể chọn và trải nghiệm. Giống như PUBG, tựa game này cũng cập nhật theo thời gian và cung cấp giao diện mới.

5. Islands of Nyne: Battle Royale

Nếu bạn yêu thích bộ ba phim Hunger Games, chắc chắn bạn sẽ thích tựa game này. Nó có đồ họa tuyệt đẹp và sẽ thu hút bạn về phía phông nền tuyệt vời của nó.

Một trong những tính năng tốt nhất của nó là hệ thống theo dõi điểm số và xếp hạng, thúc đẩy lòng ham muốn chiến thắng cho các game thủ. Đảo Nyne cũng có nhịp độ nhanh, khiến việc trải nghiệm game càng trở nên ly kỳ hơn.

Viết bình luận