Khám phá 5 mẹo giúp bạn làm chủ khẩu MP40, một trong những vũ khí tầm gần tốt nhất trong Free Fire

Minh Tân 28/10/2020 13:07

MỤC LỤC [Hiện]

Trong Free Fire , bạn có thể tìm thấy nhiều loại súng khác nhau, mỗi loại đều có lợi thế riêng. Trong khi súng bắn tỉa tốt nhất trong chiến đấu tầm xa, súng ngắn và SMG là vua của các cuộc chiến tầm gần.

Trong số đó, MP40 nổi bật như một trong những lựa chọn tốt nhất của hầu hết game thủ bởi tốc độ bắn cực mạnh và dễ sử dụng. Súng được khuyến nghị cho tất cả game thủ, bất kể bạn là cựu chiến binh hay người mới.

Mặc dù bất kỳ game thủ nào cũng có thể nhặt khẩu súng này và sử dụng nhưng không phải game thủ nào cũng có thể sử dụng hết khả năng của nó. Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 5 mẹo để sử dụng MP40 như một game thủ chuyên nghiệp.

1. Chọn skin phù hợp

Không giống như các tựa game khác, giao diện trong Free Fire không chỉ để hiển thị. Chúng sẽ cung cấp cho vũ khí của bạn một lượng chỉ số khổng lồ, làm cho vũ khí của bạn mạnh hơn hiện tại.

Có nhiều tùy chọn khác nhau cho bạn lựa chọn từ cửa hàng. Bạn có thể tăng sát thương hoặc tốc độ bắn, dung lượng băng đạn, ... Cá nhân tôi chọn sát thương hoặc tốc độ bắn để hạ gục kẻ thù nhanh nhất có thể. Ví dụ, skin Chú Hề Lẻn là một lựa chọn tuyệt vời để tăng tốc độ bắn của MP40

2. Nâng cao tâm bắn mục tiêu của bạn

Tôi đã đề cập đến mẹo này trong các bài viết khác nhưng bây giờ tôi sẽ đề cập lại vì nó là một mẹo quan trọng. Trong khi bắn vào đối thủ, hãy nâng tâm súng của bạn lên cao hơn đầu kẻ địch một chút, khi đó bạn có thể bắn một phát xuyên táo đẹp mắt

3. Không giữ cò súng quá lâu

Nếu bạn giữ cò súng quá lâu, độ chính xác của vũ khí sẽ giảm và hình chữ thập sẽ lớn hơn. Nếu bạn không thể kết liễu kẻ thù của mình trong vài lần bắn đầu tiên, tốt hơn là bạn nên dừng phun, nhắm lại và sau đó bắt đầu bắn.

Giữ kích hoạt quá lâu sẽ làm giảm độ chính xác của bạn

4. Đừng đến quá gần

MP40 là một vũ khí tầm gần tuyệt vời, nhưng không phải khi bạn ở quá gần kẻ thù, đặc biệt là với những game thủ súng ngắn. Từ 3 đến 5 m là khoảng cách tối ưu để phát huy tối đa độ chính xác và sức mạnh của MP40.

5. Tập trung

Sẽ không sao nếu bạn không thể loại bỏ đối thủ của mình ngay khi bạn nhìn thấy họ và hãy quan sát xung quanh trước khi tấn công kẻ địch. 

Viết bình luận