Khám phá 5 lựa chọn thay thế Fortnite Mobile hàng đầu trên iOS

Minh Tân 17/10/2020 08:50

MỤC LỤC [Hiện]

Sau sự thất bại toàn bộ giữa Apple và Epic Games , khiến tựa game Fortnite sau này gặp lệnh cấm từ tất cả các nền tảng và thiết bị iOS, game thủ Battle Royale hiện đang tìm kiếm một giải pháp thay thế.

Tuy nhiên, lệnh cấm Fortnite Mobile trên iOS đã làm giảm niềm vui của họ và trong vài tuần qua, họ đã lùng sục cửa hàng game của Apple để tìm những tựa game có thể thú vị và gây nghiện như Fortnite Mobile.

Vì vậy, nếu bạn là một trong số rất nhiều người không may vẫn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Fortnite Mobile, thì chúng tôi có danh sách hoàn hảo cho bạn hôm nay.

1. Rules of Survival

Rules of Survival là một trong những tựa game sandbox mới nhất trong khối và có rất nhiều điểm tương đồng với Fortnite. Tuy nhiên, về lối chơi, nó gần giống với PUBG Mobile hơn

Bạn được máy bay thả xuống bản đồ, bắt đầu cướp bóc và giao tranh ngay như Fortnite. Nhưng điều đó nói lên rằng, khía cạnh hứa hẹn nhất của Rules of Survival nằm ở việc một trong những bản đồ của nó có tên là Fearless Fiord, có thể chứa tới 300 game thủ và đó là điều khá độc đáo đối với một tựa game battle royale.

Rules of Survival đã thu hút được rất nhiều sự phổ biến từ cuối năm nay và hiện đang đạt 50 triệu lượt tải xuống, với xếp hạng 4,5 trên iOS.

2. Call of Duty Mobile

Call of Duty Mobile sẽ là một trong những lựa chọn thay thế tốt nhất cho Fortnite trên iOS, vì nó đem lại những trải nghiệm vô cùng thú vị

Ngoài đồ họa chân thực và khả năng điều khiển nhân vật linh hoạt, tựa game còn có nhiều chế độ chơi khác nhau. Ngoài tính năng của thể loại battle royale, nó còn cung cấp các chế độ như deathmatch 5v5, CoD Black Ops và nhiều hơn nữa.

Tuy nhiên, đồ họa chân thực giống như một con dao hai lưỡi đối với Call of Duty Mobile. Nó chiếm nhiều dung lượng hơn so với tựa game Fortnite.

3. Cyber Hunter

Cyber ​​Hunter không hẳn là tựa game dễ chơi và nó đi kèm với nhiều cơ chế độc đáo

Những tính năng này đã khiến Cyber ​​Hunter trở thành một tựa game được săn đón trên thị trường iOS đầy cạnh tranh hiện nay.

Hệ thống chống gian lận của Cyber ​​Hunter không phải là tuyệt vời và nếu bạn đang có ý định trải nghiệm tựa game này, thì hãy chuẩn bị đối mặt với một vài tin tặc trên máy chủ của bạn.

4. Garena Free Fire: 3volution

Tính năng thú vị nhất trong Free Fire của Garena là tốc độ nhanh. Giống như Call of Duty Mobile, tựa game cho cảm giác rất mượt mà với các mô hình nhân vật dễ điều khiển.

Mỗi trận đấu Free Fire mất khoảng 10 phút để kết thúc và đó chính xác là điều khiến tựa game được đông đảo người hâm mộ yêu thích. Vì nó đi kèm với tính năng trò chuyện thoại rất riêng, bạn sẽ không phải dựa vào bất kỳ ứng dụng bên thứ ba nào mỗi khi muốn trò chuyện với bạn của mình.

5. Battlelands Royale

Battlelands Royale có chế độ chơi xoay quanh hệ thống battle royale gồm 32 game thủ trong mỗi trận đấu và mỗi trận đấu kéo dài trong khoảng 5 phút, cung cấp cho bạn một chút căng thẳng giữa lịch trình bận rộn của bạn.

Viết bình luận