Khám phá 3 vũ khí phụ bạn nên mang bên mình mọi lúc trong Free Fire

Minh Tân 23/09/2020 09:42

MỤC LỤC [Hiện]

không có quá nhiều game thủ sẵn sàng mang theo vũ khí phụ bên mình. Thông thường, lý do họ đưa ra là điều này sẽ làm giảm sức chứa của ba lô sau này. Tuy nhiên, nếu biết cách sử dụng vũ khí phụ có thể mang lại cho bạn những lợi thế đáng kể khi chơi.

Để giúp thay đổi suy nghĩ của các game thủ đối với vũ khí phụ, đây là 3 trong số những vũ khí sẽ luôn hữu dụng trong bất kỳ trận đấu nào:

1. Treatment Gun

Treatment Gun chắc chắn rất hữu ích khi trải nghiệm Free Fire, đặc biệt là trong Duo và Squad. Ngoài khả năng gây sát thương lên kẻ thù, nếu nhắm vào bạn bè, vũ khí này sẽ cung cấp thêm HP.

Vũ khí này rất hữu ích nếu một trong những người bạn của bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các vật phẩm chữa bệnh hoặc cần được chữa lành nhanh chóng.

2. M1873

Shotguns khá tàn khốc trong Free Fire. Có khả năng cung cấp hỏa lớn và nhanh chóng trong khi cận chiến, M1873 là một vũ khí phụ tuyệt vời cho những ai đang bối rối không biết nên lấy vũ khí nào.

3. Hand Cannon

Hand Cannon là một phiên bản mini của M79 hoặc có thể bạn thường gọi là vũ khí ném. Nhưng dù là phiên bản mini nhưng sát thương từ Hand Cannon lên tới 90 là không thể coi thường. Do đó, nếu bạn có khe vũ khí phụ trống, Hand Cannon có thể là một lựa chọn rất phù hợp.

 

Viết bình luận