Khác biệt và đổi mới, Linh Giới 3D mở ra một thế giới phương Đông kỳ ảo lôi cuốn game thủ

Taskmaster 08/11/2021 15:00

Linh Giới 3D: Soul World là làn gió mới làm thaygame thủ đổi hoàn toàn về góc nhìn game nhập vai MMORPG quen thuộc vào 10h sáng ngày 18/11/2021.

Màu sắc tổng thể tươi sáng, bối cảnh xây dựng chân thật, phong phú kết hợp với phong cách đồ họa mang hơi hướng Phương Đông kỳ ảo chính là lý do vì sao Linh Giới 3D: Soul World nổi trội hơn hẳn so với các sản phẩm truyền thống đang có mặt trên thị trường và đặc biệt phù hợp với sở thích thích của người chơi Đông Nam Á. Sản phẩm là sự pha trộn giữa tinh hoa văn hóa truyền thống và hiện đại, phù hợp hơn với thẩm mỹ và cảm quan của đại đa số bộ phận giới trẻ ngày nay.

Trailer Linh Giới 3D: Soul World

Đặt chân vào thế giới Huyền Huyễn của Linh Giới 3D, người chơi bị choáng ngợp với không gian đa chiều siêu thực được xây dựng trên nền tảng đồ họa chất lượng 4K đẹp mắt. Hệ thống tùy chỉnh chi tiết tạo hình nhân vật trong Linh Giới 3D cho phép tự do chỉnh sửa chi tiết ngũ quan từ tóc, mắt, mũi, cằm hay thêm cả họa tiết khuôn mặt tùy theo hình tượng muốn hướng đến

Ngoài ra, trong Linh Giới 3D tất cả hệ thống chức nghiệp như: Thương Thánh, Tản Cơ, Xạ Thần, Kiếm Đế đều được áp dụng mô hình chất lượng cao, kết hợp với công nghệ nổi bật khi thực hiện vẽ bằng tay, nâng cao chất lượng nhân vật từ màu sắc tổng thể đậm nét, dáng người nhân vật... phù hợp với thẩm mỹ của mọi lứa tuổi và cho ra hình ảnh hiển thị đẹp dưới góc nhìn 3D chất lượng 4k chân thực và sống động.

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu như các tựa game nhập vai hiện nay vẫn chưa thật sự đem tới nhiều đổi mới trong tư duy phát triển nhân vật cho người chơi thì Linh Giới 3D lại thành công khi tạo ra một thế giới mới lạ, nơi các Ngự Linh Sư và Chiến Linh tồn tại và sinh sống cùng nhau trong thế giới song song “kiếm hiệp và tiên hiệp”.

Nói đúng hơn, ngoài việc thực hiện các nhiệm vụ, hoạt động quen thuộc như: săn boss, phụ bản, Bang chiến, PK… ra thì người chơi sẽ phát triển theo một nhánh mới khi gia nhập thế giới của Linh Giới 3D là trở thành những huấn luyện viên ưu tú, hay còn gọi là Ngự Linh Sư.

Tại đây, Ngự Linh Sư sẽ giữ vai trò triêu mộ, bồi dưỡng hơn 100+ các Chiến Linh đa dạng về tộc, thuộc tính sao cho phát huy tối đa được sức mạnh lực chiến. Do mối quan hệ đặc biệt giữa Ngự Linh Sư và Chiến Linh ở trong Linh Giới 3D là không thể tách rời, nên trong bất kỳ các trận chiến nào, cả hai sẽ luôn cộng tác, tương trợ, bảo vệ
lẫn nhau.

Đặc biệt hơn, người chơi không phải quá bận tâm nhiều vào việc cắm train farm kinh nghiệm khi Linh Giới 3D có riêng 1 tính năng rảnh tay “ủy thác Chiến Linh” giúp người chơi dù có đang ở chế độ off hay onl thì vẫn có thể nhận kinh nghiệm và nhiều vật phẩm cho nhân vật để thăng cấp, nuôi dưỡng Chiến Linh.

Tiếp đến, Linh Giới 3D đã thực hiện một bước tiến rõ rệt khi lần đầu tiên tiên phong đi đầu áp dụng hệ thống quan chức (Quốc Vương) vào trong dòng game nhập vai tiên kiếm  hiệp, điều mà trước đây sẽ chỉ thường thấy ở các game dòng Tam Quốc.

Ở hệ thống này, các Bang hội trong server sẽ tham gia tranh đấu để chiếm quyền làm chủ kinh thành Long Chiêu Đế Đô. Bang chủ của bang sẽ trở thành Quốc Vương và phong tước danh hiệu cho các thành viên bang đồng thời nhận về thời trang giới hạn, đúc tượng tại thành Chính… Một hoạt động mà đề cao khả năng lãnh đạo của Bang chủ và tính đoàn kết giữa các thành viên trong Bang hội.

Nội dung gameplay trong Linh Giới 3D có nhiều hệ thống thú vị để người chơi khám phá như hệ thống trang bị, thần khí cực ngầu, các hoạt động Boss rơi đồ vip ngẫu nhiên ở vùng dã ngoại, Bang chiến, PK liên server, hệ thống giao dịch chợ đen, Công Thành Chiến diễn ra hàng tuần, Công Thành Chiến liên server…

Linh Giới 3D còn hứa hẹn sẽ tạo ra được một cộng đồng lâu dài đông đảo và chất lượng nhờ hệ thống Bang hội phong phú, hệ thống gia viên ấm áp, tính năng Kết Duyên hay các hoạt động PVE, PVP dày đặc như: Chiến Trường Côn Luân, Đế Vương Chi Chiến, các hoạt động Tranh Đoạt Thánh Thú, các phụ bản PK cướp quái. Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đã khiến cho người chơi không bị “cô đơn” khi tham gia vào thế giới huyền bí của Linh Giới 3D.

Đặc biệt, trong Chiến Trường Côn Luân còn xuất hiện rất nhiều các hoạt động khác nhau đem lại nhiều sự kịch tính để người chơi có thể thỏa sức khám phá như: cướp Boss, cướp Tiêu, PK server, PK liên server… đáp ứng nhu cầu PVP của người chơi hiện nay

Tham gia trải nghiệm Linh Giới 3D, người chơi sẽ không bị giới hạn phát triển sức mạnh nhân vật nhờ tính năng “chuyển sinh”. Khi nhân vật đạt tới cảnh giới cố định sẽ bắt đầu làm nhiệm vụ và mở tính năng chuyển sinh để giúp cho nhân vật vừa tăng lực chiến, vừa mở khóa bộ kỹ năng độc nhất vô nhị của từng chức nghiệp.

Thậm chí, người chơi khi tham gia chuyển sinh còn có thể mở thêm các set trang bị mới cao cấp và còn được tạo điều kiện chuyển chức nghiệp mới mà vẫn giữ nguyên lượng sức mạnh cũ. Điều mà người chơi luôn khao khát mỗi khi trải nghiệm dòng game tiên kiếm hiệp, nay đã xuất hiện tại Linh Giới 3D.

Ngoài những điểm thú vị kể trên ra, trên fanpage của Linh Giới 3D đang rất sôi nổi với các sự kiện hấp dẫn đính kèm thêm quà tặng “sương sương” toàn Tọa Kỵ độc quyền với Chiến Linh cao cấp, không thì cũng toàn KNB và vật phẩm nâng cấp lực chiến. Cùng hóng Linh Giới 3D sẽ ra mắt vào 10h sáng ngày 18/11/2021.

Link tải: https://linhgioi.playfun.vn/landing
Fanpage: https://www.facebook.com/linhgioi3dfuntap
Group: https://www.facebook.com/groups/linhgioi3d

Viết bình luận