iTeen - game Cờ Tỷ Phú Online có lối chơi "dị" chưa từng thấy

Z.D 22/10/2015 18:00
(Game8) - Lối chơi của iTeen cũng có phần "dị" so với các tựa game monopoly thường thấy. Người chơi không tung xúc xắc mà sẽ được "quay số" để tung xúc xắc. Hay giải thích ngắn gọn là chơi iTeen game thủ cần kỹ năng nhiều hơn là sự may mắn. 

Thị trường game mobile cuối năm đang diễn ra hết sức sôi động với sự xuất hiện của hàng loạt tựa game mới với đủ các đề tài kiếm hiệp, tiên hiệp, thần thoại châu Âu,... và cả những trò chơi trí tuệ như iTeen - game Cờ Tỷ Phú Online mới ra mắt gần đây.



iTeen được phát triển dựa trên trò chơi trí tuệ nổi tiếng Cờ Tỷ Phú, vẫn giữ nguyên các quy tắc cơ bản khi chơi online. Ấn tượng đầu tiên của người chơi khi bước vào game chắc chắn là đồ hoạ đẹp mắt. iTeen có đồ hoạ 2D dễ thương mang đậm chất anime, hình ảnh thu hút, bản đồ chơi được đầu tư với các màu sắc bắt mắt, công trình thiết kế hiện đại. Các ô trên bản đồ cũng được đặt theo những địa danh nổi tiếng ngoài đời thực. Nhưng việc hình ảnh trong game vẫn bị "răng cưa" nhiều khiến cho nhân vật kém đẹp.



Mở đầu game người chơi sẽ lựa chọn nhân vật nam hoặc nữ cho mình, cùng một phong cách riêng biệt trong số 4 phong cách được gợi ý. Tuy nhiên có lẽ do lỗi hình ảnh nên giao diện chọn nhân vật của game vô tình bị mất điểm bởi "nhân vật nhìn như que tăm", không thấy một chút sự hấp dẫn nào như khi ở ngoài trailer nữa. 



Hướng dẫn người chơi mới trong game khá chi tiết tuy nhiên diễn biến quá nhanh khiến người chơi chưa kịp hiểu gì vì mới chỉ đổ 2 lượt xúc xắc đã thấy NPC phá sản rồi. Hệ thống nhiệm vụ trong iTeen được đầu tư khá nhiều với 4 chế độ: Thường, Khó, Cao Thủ, Tân Thủ. Người chơi sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ mở đầu trong iTeen trước khi lên được level 3 để tham gia vào Đấu Trường.



Lối chơi của iTeen cũng có phần "dị" so với các tựa game monopoly thường thấy. Người chơi không tung xúc xắc mà sẽ được "quay số" để tung xúc xắc. Hay như người viết sẽ giải thích ngắn gọn là chơi iTeen game thủ cần kỹ năng nhiều hơn là sự may mắn. Điều này giúp người chơi tăng cơ hội kiểm soát, tính toán bước đi theo ý mình, nhưng tính may rủi bị mất đi nhiều cũng khiến trò chơi bớt đi phần nào sự thú vị. iTeen cũng cung cấp rất nhiều đạo cụ hỗ trợ như: thẻ cơ hội, thẻ vượt ngục, thẻ kinh nghiệm,...



Nhìn chung iTeen là tựa game giải trí mới lạ nhưng vẫn chưa đủ làm thoả mãn những game thủ khó tính hay fan ruột của trò chơi monopoly. Độc giả quan tâm có thể nhận giftcode trải nghiệm game theo link cuối bài viết. Game8 tặng độc giả bộ combo 3 Giftcode Tỷ Phú - Kiều Nữ - Thương Gia để hỗ trợ người chơi bắt đầu hành trình "làm giàu" cùng iTeen.


Một số hình ảnh trải nghiệm:







 









Viết bình luận