Idle Ghost Hotel hiện đã có mặt trên các cửa hàng ứng dụng Google Play Store và Apple Store

Taskmaster 08/11/2021 16:10

Idle Ghost Hotel là tựa game mobile lấy đề tài dịch vụ quản lý khách sạn ma ám đầy tính hấp dẫn và giải trí đối với các game thủ.

Ja Kaun In mới đây đã thông báo cho ra mắt Idle Ghost Hotel, một tựa game mô phỏng trên với tình thần càng chơi càng vui. Trong game bạn sẽ phát triển khách sạn ma ám với những con ma dễ thương.

Khách sạn này là nơi an nghỉ của những con ma nhỏ dễ thương, bạn là chủ sở hữu của khách sạn này với nhiệm vụ là mở rộng hệ thống phòng, đồ nội thất và tiện nghi để làm cho những vị khách của bạn yêu thích và muốn quay lại. Cách thu lợi nhuận từ những khách hàng nhỏ lẻ là đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Mỗi người trong số họ có nhu cầu khác nhau. làm những gì họ muốn để tạo ra sự hài lòng, đương nhiên là trong trò chơi này, bạn không thể làm điều đó một mình. Vì vậy, bạn cần thuê những nhân viên trung thực để giúp bạn quản lý nó. Bên cạnh những căn phòng thường chúng ta còn có một phòng ăn cao cấp, nơi bạn có thể thưởng thức các món tráng miệng phù hợp. kết hợp với nhau cho đến khi trở thành một menu mới và không thể thiếu là việc chế tác đồ nội thất. Thêm nhiều chức năng khác như spa, gym, phòng khiêu vũ, cafe, tầng thượng, nhưng điều này vẫn chưa đủ vui. bởi vì một số sự phấn khích đang đến khi gặp phải lũ thây ma không biết thiện hay ác. 

Hãy cùng Idle Ghost Hotel tìm hiểu ngay khách sạn ma dễ thương này nhé, game đang có sẵn trên Google Play Store và Apple Store

Idle Ghost Hotel

Viết bình luận