Truck Manager tựa game mô phỏng quản lý xe tải đang mở đăng ký trước

truongvantai 18/09/2024 07:22

Truck Manager là tựa game mô phỏng quản lý xe tải, tham gia trò chơi, bạn sẽ đối đầu với bạn bè và các tài xế xe tải ngoài đời thực để chinh phục các bảng xếp hạng, kiểm soát toàn bộ tuyến đường cao tốc và xây dựng đế chế xe tải của riêng mình.

MỤC LỤC [Hiện]

Bạn sẽ được trải nghiệm những mẫu xe tải giống như ngoài đời thực từ các thương hiệu nổi tiếng như Mercedes, Ford, Volvo, Man, Mitsubishi, Scania và Iveco. Khám phá những con đường và thành phố nổi tiếng trên toàn cầu như New York, Tokyo, London, Los Angeles, Thượng Hải, Paris và Seoul. Bạn có thể chọn chế độ dễ dàng để nhanh chóng đạt thành công hoặc thực tế để trải nghiệm mọi khía cạnh chi tiết nhất của việc quản lý xe tải, từ số lượng bánh xe đến lịch trình bảo dưỡng.

Truck Manager

Bạn có thể xây dựng đế chế lớn mạnh hơn cả các công ty vận chuyển hàng đầu như FedEx, Amazon, DHL và DSV. Lựa chọn và nâng cấp từ 9 loại phương tiện khác nhau.  Đặt xe ở chế độ lái tự động hoặc tự tay lái xe từ buồng lái từ lúc khởi hành đến điểm đến. Theo dõi xe trực tiếp qua GPS, lên lịch bảo dưỡng, tùy chỉnh cài đặt và tối ưu hóa lợi nhuận bằng việc mua nhiên liệu và hạn ngạch CO2 đúng thời điểm.

Truck Manager

Truck Manager cho phép bạn điều hành công ty vận tải một cách toàn diện, từ quản lý nhân viên, điều chỉnh chiến lược vận tải, đến việc tham gia các liên minh và đầu tư vào các công ty khác để gia tăng giá trị cổ phiếu.

Truck Manager

Truck Manager mang đến trải nghiệm quản lý toàn diện, nơi bạn có thể trở thành Giám đốc điều hành của một đế chế vận tải hàng đầu và thông qua chiến lược quản lý phức tạp, bạn sẽ trở thành ông trùm mới của thế giới vận chuyển hàng hóa. Hiện trò chơi đang mở đăng ký trước trên Mobile.

Viết bình luận