Hướng dẫn tổng hợp kỹ năng PK "Điều chỉnh và vẩy tâm" trong Chiến Dịch Huyền Thoại (P2)

Gió 03/08/2016 09:30

(Game8) - Tổng hợp kỹ năng Pk phần 1 đã được khá nhiều bạn đọc quan tâm, ngày hôm nay chúng tôi tiếp tục giới thiệu phần 2 "Điều chỉnh + vẩy tâm", mục đích chính để giúp người chơi trang bị được kỹ năng Pk tốt nhất.

Bài viết này hướng dẫn tổng hợp những kỹ năng Điều chỉnh tâm và vẩy tâm để bạn đọc có thể nắm bắt được tốt hơn với kỹ thuật này. Trước đây Game8 cũng đã đăng tải những bài viết hướng dẫn về kỹ thuật này, tuy nhiên chúng tôi nghĩ rằng một video hướng dẫn tổng hợp là vô cùng cần thiết bởi bạn đọc có thể nắm bắt và theo dõi một cách đầy đủ nhất các thao tác về Điều chỉnh tâm và vẩy tâm.

Hướng dẫn tổng hợp kỹ năng pk

Hướng dẫn tổng hợp kỹ năng pk

 

Ở phần 1 chúng tôi đã giới thiệu tới bạn đọc kỹ năng di chuyển khi PK trong Chiến Dịch Huyền Thoại và được khá nhiều người quan tâm. Hôm nay chúng tôi tiếp tục giới thiệu phần 2 của loạt bài hướng dẫn pk trong CDHT. Phẩn 2 này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc những kỹ năng như: Điều chỉnh tâm và vẩy tâm là hai kỹ thuật vô cùng quan trọng giúp người chơi bắn tốt hơn. Hi vọng rằng bạn đọc sẽ theo dõi hết video này để có thể trang bị cho mình một kỹ năng PK tốt nhất, thay vì sử dụng phiên bản CDHT China như những lần trước thì lần này chúng tôi sẽ sử dụng phiên bản CDHT Việt Nam để tạo sự gần gũi cho người xem. 

Kỹ năng điều chỉnh và vẩy tâm trong CDHT

Kỹ năng điều chỉnh và vẩy tâm trong CDHT

 

Mọi chi tiết cụ thể hơn mời bạn đọc cùng xem video dưới đấy để có cái nhìn tổng quan nhất và trang bị được cho mình những kỹ năng PK tốt nhất nhé.

 

Video hướng dẫn điều chỉnh và vẩy tâm khi PK

 

Tiếp tục truy cập Game8 để cập nhật các thông tin game CDHT mới nhất nhé!

Viết bình luận