Hướng dẫn Genshin Impact cách đánh bại Pyro Abyss Lector ở Enkanomiya

dole 14/01/2022 08:02

Bản cập nhật Genshin Impact sẽ mang đến cho người chơi những kẻ thù mới để chiến đấu và một trong số chúng là Pyro Abyss Lector, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đánh bại hắn trong phiên bản này.

Abyss Lector Fathomless Flames là một kẻ thù rất mạnh mà người chơi có thể tìm thấy trong Genshin Impact khi bản cập nhật 2.4 mới ra mắt gần đây. Khi bạn đã hoàn tất việc lấy ba mảnh vỡ từ Đền Evernight, Serpent's Head và The Narrows, bạn sẽ chạm trán với hắn bên dưới Đảo Watatsumi. Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi để biết cách đánh bại Pyro Abyss Lector Genshin Impact hay "Thứ mà ai ai cũng gọi là Enjou"

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi lấy được các mảnh vỡ hoàn chỉnh từ nhiệm vụ "Thử nghiệm dưới lòng đất của Drake và Serpent", hãy quay lại gặp Dainichi Mikoshi khi trời đã sang đêm và nói chuyện với Aru. Sau đó, bóng của NPC sẽ kích hoạt một thang máy trong đó bạn có thể lướt xuống để vào sâu hơn trong điện thờ. Tại đây, bạn phải chiến đấu với ba trận Bathysmal Vishaps trước khi gặp “Enjou Genshin Impact” hoặc Pyro Abyss Lector. Khi anh ta trở lại sau khi bạn đã loại bỏ Vishaps, anh ta sẽ tiết lộ danh tính của mình là một thành viên của Abyss Order.

Điều quan trọng nhất để học cách đánh bại Enjou là biết cách tấn công của anh ta. Chiêu thức Abyss Lector Fathomless Flames trong Genshin Impact tương tự như chiêu thức Electro, thường bao gồm các vụ nổ và đạn trên mặt đất. Dưới đây là các khả năng của nó:

Flame Orb - Bắn nhiều quả cầu lửa lớn vào người chơi.
Flame Burst - Gửi ngọn lửa phun trào từ mặt đất.
Nếu bạn bị bắn trúng, nó sẽ áp dụng hiệu ứng của Brand of Abyssal Flames. Điều này sẽ phát nổ sau một thời gian và gây ra thiệt hại lớn cho cả đội.

Đối với mỗi lính và chiến thuật nhỏ mà Pyro Abyss Lector Genshin, bạn có thể chống lại chúng bằng những mẹo phù hợp. Khi HP của Enjou giảm xuống còn 25%, anh ta sẽ triệu hồi một số Nguyên tố của Abyss Mage of Pyro và Cryo. Bên cạnh đó, anh ta sẽ có Khiên Pyro để bảo vệ bản thân và sử dụng thường xuyên hơn, bao gồm cả Đòn Meteor.

Người chơi có thể sử dụng các đòn tấn công thuộc nguyên tố Hydro để phá vỡ lá chắn. Tuy nhiên, hãy cảnh giác với Lò luyện tối. Đó là một thứ tinh thể nhỏ trôi nổi gần Abyss Lector và trông giống như những vật thể xuất hiện trong cuộc chạm trán với La Signora. Cuộc chiến sẽ kết thúc khi bạn phá hủy được chiếc khiên. Sau một cuộc trò chuyện ngắn, Enjou sẽ dịch chuyển tức thời bạn. Người chơi có thể quay trở lại đền Sangonomiya để trao cho Tsuyoko vật phẩm nhiệm vụ  và hoàn thành chuỗi nhiệm vụ chính tại Enkanomiya.

 Hoàn thành phần này sẽ mở khóa trận chiến Bathysmal Vishap Herd ở Dainichi Mikoshi, nơi bạn có thể cày nguyên liệu để nâng cấp cho Shenhe. Ngoài ra, khi người chơi kết thúc vòng cung, một NPC được gọi là Erebos sẽ xuất hiện trong khu vực Enkanomiya - Trái tim của Serpent. Bạn sẽ đủ điều kiện để thực hiện chuỗi nhiệm vụ Bí mật của Erebos.

Viết bình luận