Hướng dẫn cách tìm và nuôi Sniffer trong Minecraft 1.20

Black Adam 20/02/2023 18:10

Hôm nay, hãy cùng Game8 tìm hiểu cách tìm và nuôi Sniffer trong Minecraft 1.20 nhé!

Sniffer là một trong những mob mới nhất được thêm vào Minecraft và dự kiến ​​sẽ ra mắt vào 1.20. Sniffers trông giống như những con khủng long to lớn, lông lá với đôi chân ngắn.

MỤC LỤC [Hiện]

Đúng như tên gọi của nó, Sniffer là một đám đông thụ động đi lang thang không mục đích, đánh hơi môi trường xung quanh trong khi tránh các mối nguy hiểm và chướng ngại vật. Thỉnh thoảng, chúng chúi mũi xuống đất và theo dõi hạt giống trong khu vực. Khi tìm thấy một hạt giống, Sniffers rơi xuống đất và dùng mũi để đào.

Điều này dẫn đến hạt giống Torchflower, có thể được sử dụng để tạo hoa đuốc bằng cách nhấp chuột phải vào đất canh tác. Những bông hoa màu vàng cam này có ba giai đoạn phát triển. Vì bản thân Torchflower không làm rơi hạt giống, người chơi cần dựa vào những người đánh hơi để thu thập thêm.

Sniffer thực sự là một phần của tính năng Khảo cổ học của Minecraft. Bản thân đám đông không sinh sản một cách tự nhiên - thay vào đó, người chơi cần tìm những quả trứng cổ xưa của chúng từ khối cát đáng ngờ.

Sau khi sử dụng một bàn chải để khai quật quả trứng, một Snifflet sẽ được giải phóng. Snifflet (tức là biến thể con của Sniffer) mất vài phút để phát triển thành dạng trưởng thành. Sau đó, chỉ còn bạn và Sniffer tìm kiếm những hạt giống cổ xưa cho khu vườn mới của bạn.

Để nhân giống Sniffers, người chơi cần 2 hạt giống Torchflower và 2 Sniffers. Điều này khá đơn giản vì những kẻ đánh hơi sẽ tự động đào hạt giống hoa đuốc sau một thời gian. Vì các khối cát không chứa hạt giống, người chơi cần mang theo một trong các khối sau và đặt nó gần máy đánh hơi:

  • Bụi bẩn
  • Tảng cỏ
  • Podzol
  • Bụi bẩn thô
  • Bụi bẩn tận gốc
  • Khối rêu
  • Bùn
  • Rễ ngập mặn

Sau đó, để hai con Sniffer lại gần nhau và cho chúng ăn hạt Torchflower. Họ sẽ bước vào chế độ tình yêu và một đứa trẻ đánh hơi mới hay còn gọi là Snifflet sẽ xuất hiện sau một thời gian. Sniffer chăn nuôi có 5 phút hồi chiêu. Người chơi có thể cho Snifflet ăn hạt giống hoa đuốc để nó lớn nhanh hơn. 

Viết bình luận