Hướng dẫn cách tạo và sử dụng khung vật phẩm trong Minecraft 1.19

batman 20/02/2023 10:50

Hôm nay, hãy cùng Game8 tìm hiểu cách tạo và sử dụng khung vật phẩm trong Minecraft 1.19 nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

  • Cướp bóc

Người chơi có thể tìm thấy các khung vật phẩm xuất hiện tự nhiên trong các End ships. Họ nắm giữ và trưng bày Elytra, đây là giải thưởng lớn nhất mà End phải trao. Chỉ cần phá vỡ khung vật phẩm để có được cả hai vật phẩm. Vì mỗi End Ship chỉ có 1 Elytra, bạn chỉ nhận được 1 khung vật phẩm từ việc cướp bóc.

  • Thương mại

Bạn cũng có thể mua khung vật phẩm bằng cách giao dịch với một dân làng chuyên vẽ bản đồ. Tuy nhiên, giá khá cao ở 7 viên ngọc lục bảo. Đây vẫn là một cách khá dễ dàng để có được khung hình nhanh nếu người chơi cần nhiều khung hình. Ngọc lục bảo có thể kiếm được khá dễ dàng bằng cách giao dịch với những người dân làng khác.

  • Chế tạo

Đây là cách dễ nhất để lấy khung vật phẩm, vì tất cả các thành phần đều cực kỳ dễ tìm. Nếu người chơi muốn nhận được nhiều khung vật phẩm, chế tạo là cách tốt nhất. Để chế tạo một cái, chỉ cần đặt một miếng da vào ô giữa của hàng thứ hai của bàn chế tạo, sau đó lấp đầy các ô còn lại bằng que.

Như tên cho thấy, biến thể khung vật phẩm này có khả năng phát sáng tích hợp giúp làm nổi bật các vật phẩm được đóng khung của bạn ngay cả ở những khu vực thiếu sáng hoặc không có ánh sáng. Người chơi có thể có được thứ này bằng cách kết hợp túi mực phát sáng từ mực Phát sáng với khung vật phẩm thông thường trên bàn chế tạo.

  • Giới thiệu về mực phát sáng

Đàn mực phát sáng có từ 2 đến 4 con sinh sản trong nước trong bóng tối hoàn toàn ở Overworld ở bất kỳ đâu bên dưới lớp 30. Túi Mực Phát Sáng mà chúng đánh rơi có thể là một trong những nguyên liệu để tạo Khung Vật phẩm Phát sáng. Khung vật phẩm phát sáng cũng cho phép người chơi trưng bày các vật phẩm và vũ khí yêu thích trong nhà của họ giống như các Khung thông thường. Chúng sẽ tỏa sáng trong bóng tối, trông lôi cuốn hơn rất nhiều. 

  • Cách nuôi mực trong Minecraft

Trước hết, bạn nên dọn càng nhiều nước càng tốt ra khỏi quần xã sinh vật sông hoặc đại dương trong khoảng cách hiển thị của người chơi. Bạn phải xây một căn phòng giữa các lớp 46 và 62, và đổ đầy nước vào đó để mực sinh sản. Để làm cho nước đẩy mực xuống đáy, bạn chỉ phải đặt nguồn nước ở lớp trên cùng, đồng thời đặt các khối cột chắc chắn, vì nước sẽ chỉ đẩy nếu nó có khối rắn liền kề.

Bên dưới buồng đẻ sẽ là một lớp biển báo mực có thể đi qua nhưng nước thì không. Mực băng qua lớp biển báo sẽ đáp xuống một bệ phễu, nơi mực sẽ chết do bị ngã hoặc ngạt thở và sẽ thu thập tất cả mực thu được và gửi vào rương.

Viết bình luận